Ít ai ngờ đây là số tiền các hot blogger kiếm được sau mỗi bài đăng

GD&TĐ - Chắc hẳn chúng ta không hề xa lạ với từ ngữ “hot blogger” - những người nổi tiếng bởi bài đăng trên mạng xã hội. Vậy nhưng, đã bao giờ bạn từng hỏi, họ kiếm được bao nhiêu từ mỗi bài đăng đó?

Ít ai ngờ đây là số tiền các hot blogger kiếm được sau mỗi bài đăng

Mới đây, một cuộc khảo sát ở Anh được thực hiện bởi Đại học Canterbury Christ Church và trang tin Vuelio đã tiết lộ, blogger có ảnh hưởng trung bình có thể kiếm được từ 100 - 1.000 bảng (3 – 30 triệu đồng) với một bài đăng được tài trợ.

Con số chính xác sẽ phụ thuộc vào hai yếu tố: số người theo dõi họ và sản phẩm mà họ quảng cáo.

Con số phổ biến là 7,5 triệu đồng cho mỗi bài đăng (Ảnh minh họa).
Con số phổ biến là 7,5 triệu đồng cho mỗi bài đăng (Ảnh minh họa).

Theo các chuyên gia, mức thu nhập phổ biến nhất mà các blogger sẽ nhận được cho một bài quảng cáo là 250 bảng (hơn 7,5 triệu đồng).

Cuộc khảo sát cũng cho thấy các blogger chủ yếu là nữ và những chủ đề phổ biến nhất mà họ thường đề cập là về lối sống, cách nuôi dạy con cái, thời trang và làm đẹp, thực phẩm và đồ uống, du lịch.

Blogger càng dành nhiều thời gian trong việc đăng bài, họ càng có nhiều lượt truy cập (Ảnh minh họa).
Blogger càng dành nhiều thời gian trong việc đăng bài, họ càng có nhiều lượt truy cập (Ảnh minh họa).

30% blogger tham gia vào cuộc khảo sát tiết lộ, họ dành 30 giờ hoặc hơn một tuần để đăng bài viết. Những người dành nhiều thời gian làm việc trên blog hơn được phát hiện có nhiều lượt truy cập hơn.

Với mức thu nhập từ blog khá ổn định, không có gì đáng ngạc nhiên khi ngày càng có nhiều blogger chuyên nghiệp kể từ năm 2018.

Theo Mirror

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ