Hơn 110 trường tiểu học ở Hà Nội tham gia thi đấu Giải Bóng rổ Nestlé Milo 2016

GD&TĐ - Báo Nhi Đồng, Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Giải Bóng rổ học sinh Tiểu học Hà Nội Cup Nestlé Milo – 2016.

Hơn 110 trường tiểu học ở Hà Nội tham gia thi đấu Giải Bóng rổ Nestlé Milo 2016

Giải được tổ chức thường niên dành cho các em học sinh tiểu học trên địa bàn Hà Nội, nhằm tăng cường hoạt động thể dục, thể thao, tạo sân chơi bổ ích, góp phần cùng nhà trường đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể chất, là cơ hội tốt để các em học sinh được giao lưu, học tập, giúp đỡ lẫn nhau trong môi trường sinh hoạt cộng đồng.

Để chuẩn bị tốt cho mùa giải năm nay, ngay từ tháng 5, BTC đã   mở lớp tập huấn cho lãnh đạo và huấn luyện viên của tất cả các trường tham gia giải.

Vòng đấu loại của Giải Bóng rổ học sinh Tiểu học Hà Nội Cup Nestlé Milo – 2016 diễn ra trong hai ngày 15 và 16/10 với hơn 110 trường tham gia, được tổ chức tại 8 điểm trường, trường tiều học Ngôi sao Hà Nội, TH Thịnh Quang,  Kim Liên, Trung Tự, Đông Thái, Xuân La và Olympia.
Vòng chung kết của giải sẽ diễn ra trong 2 ngày thứ bảy, Chủ nhật ngày 29,3 0/10/2016 tại Trường Wellspring, Hà Nội.                                       

Năm nay BTC sẽ trao giải thưởng cho 2 đội Nam và Nữ vô địch, 2 giải nhì, 4 giải ba,  2 giải phong cách, đội có tinh thần thi đấu tích cực và 2 cầu thủ nam và nữ xuất sắc nhất.       

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ