Học Mẫn Tiên những tip chụp ảnh cực “xịn” cho cô nàng “nấm lùn” khi đi du lịch

Đi du lịch nhiều nơi nhưng chẳng ảnh nào có mặt bạn vì tự ti với chiều cao khiêm tốn ư? Học hỏi ngay cô nàng Mẫn Tiên với những tips chụp ảnh cực hay ho, không lo ấm ức nữa nhé!

Nàng nấm kị nhất là những bức hình chụp cả người chính vì vậy hãy học Mẫn Tiên tạo dáng ngồi thế này.
Nàng nấm kị nhất là những bức hình chụp cả người chính vì vậy hãy học Mẫn Tiên tạo dáng ngồi thế này.

Vẫn biết chụp ảnh là sở thích của mọi nhà thế nhưng hẳn bạn cũng như bao người đã không ít lần loay hoay trước ống kính vì không biết tạo dáng thế nào cho đẹp, nhất là những lần đi du lịch thì lại càng lúng túng hơn.

Đã thế, với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, đây lại còn là bài toán khó bởi chẳng ai muốn trông ngắn một mẩu khi lên hình cả. Đi du lịch mà không có ảnh đẹp mang về thì kiểu gì cũng ấm ức cho xem.

Đừng lo vì đã có Mẫn Tiên ở đây rồi! Cô bạn sinh năm 1996 này luôn là vị cứu tinh khi các nàng nấm bí ý tưởng chụp ảnh.

Tại sao ư? Cứ soi Instagram của Mẫn Tiên là biết, dù bạn có lướt newfeed mỏi tay cũng khó có thể biết được rằng cô gái này có chiều cao chưa đến 1m60.

Với đủ các bối cảnh từ ở Việt Nam cho đến Nhật Bản, cả ảnh chụp trong nhà lẫn ngoài trời, tấm nào post lên cũng khiến dân tình xuýt xoa và thu hút hàng ngàn lượt like. Cùng xem những tips chụp ảnh cực hay ho này là gì nhé!

Tip 1: Chụp nửa người

Đây có lẽ là dáng mà Mẫn Tiên yêu thích nhất và cũng dễ dàng nhất cho bạn học hỏi nè. Nếu không tự tin vào chiều cao của mình thì hãy cứ chụp nửa thân trên hoặc chụp từ đầu gối trở lên thôi nhé!

Soi Instagram của Mẫn Tiên, thấy ngay những tips chụp ảnh cực xịn cho những cô nàng nấm lùn khi đi du lịch - Ảnh 1.

Cả cảnh và người vẫn đẹp lung linh nha.

Soi Instagram của Mẫn Tiên, thấy ngay những tips chụp ảnh cực xịn cho những cô nàng nấm lùn khi đi du lịch - Ảnh 2.Học Mẫn Tiên những tip chụp ảnh cực “xịn” cho cô nàng “nấm lùn” khi đi du lịch ảnh 3Học Mẫn Tiên những tip chụp ảnh cực “xịn” cho cô nàng “nấm lùn” khi đi du lịch ảnh 4

Soi Instagram của Mẫn Tiên, thấy ngay những tips chụp ảnh cực xịn cho những cô nàng nấm lùn khi đi du lịch - Ảnh 4.

Tip 2: Chụp cận mặt

Cái này thì quá rõ ràng. Đẹp thì khoe còn cái gì chưa ưng lắm thì ta che. Những bức ảnh kiểu này của cô nàng thường là cục nam châm hút like cực mạnh.

Chẳng cần cầu kỳ, đôi khi chỉ cười thật tươi là đã đủ chói lóa. Chị em còn không mau thực hành luôn và ngay.

Soi Instagram của Mẫn Tiên, thấy ngay những tips chụp ảnh cực xịn cho những cô nàng nấm lùn khi đi du lịch - Ảnh 5.
Soi Instagram của Mẫn Tiên, thấy ngay những tips chụp ảnh cực xịn cho những cô nàng nấm lùn khi đi du lịch - Ảnh 6.Học Mẫn Tiên những tip chụp ảnh cực “xịn” cho cô nàng “nấm lùn” khi đi du lịch ảnh 8Học Mẫn Tiên những tip chụp ảnh cực “xịn” cho cô nàng “nấm lùn” khi đi du lịch ảnh 9

Tip 3: Tạo dáng ngồi

Nàng nấm kị nhất là những bức hình chụp cả người chính vì vậy hãy học Mẫn Tiên tạo dáng ngồi thế này, đảm bảo sẽ không còn ai quan tâm bạn cao bao nhiêu nữa vì những bức hình đã quá dễ thương rồi!

Soi Instagram của Mẫn Tiên, thấy ngay những tips chụp ảnh cực xịn cho những cô nàng nấm lùn khi đi du lịch - Ảnh 9.

Vi vu rất nhiều nơi nhưng chẳng ảnh nào có mặt vì tự ti với chiều cao khiêm tốn ư? Nỗi muộn phiền ấy sẽ tiêu tan nếu bạn tạo dáng như thế này nhé!

Soi Instagram của Mẫn Tiên, thấy ngay những tips chụp ảnh cực xịn cho những cô nàng nấm lùn khi đi du lịch - Ảnh 10.
Soi Instagram của Mẫn Tiên, thấy ngay những tips chụp ảnh cực xịn cho những cô nàng nấm lùn khi đi du lịch - Ảnh 11.
Tip 4: Bí quyết chụp ảnh toàn thân

Nếu muốn chụp một bức hình toàn cảnh thì sẽ thế nào nhỉ, đâu thể chỉ tạo dáng ngồi mãi được? Vậy thì đây chính là bí quyết dành cho bạn: Hạ thấp góc máy, thêm một chút khéo léo trong cách mix đồ và quan trọng là nên để một khoảng trống ở phía trên của ảnh, bạn sẽ khiến mọi người phải trầm trồ vì bỗng trông cao bất ngờ đấy.

Soi Instagram của Mẫn Tiên, thấy ngay những tips chụp ảnh cực xịn cho những cô nàng nấm lùn khi đi du lịch - Ảnh 13.

Theo toquoc.vn/Instagram Mẫn Tiên

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.