Hàng nghìn học viên Ocean Edu chính thức được trải nghiệm thi và cấp chứng chỉ Cambridge quốc tế

GD&TĐ - Từ ngày 27- 31/7 tới đây, hàng ngàn học viên tiểu học và THCS của Ocean Edu sẽ được tham gia kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge tương đương các cấp độ Starters, Movers, Flyers và Key for schools. Đây sẽ cơ hội để các em được chính Hội đồng khảo thí Anh quốc đánh giá kết quả học tập, từ đó có những định hướng học tập phát triển lâu dài.

Hàng nghìn học viên Ocean Edu chính thức được trải nghiệm thi và cấp chứng chỉ Cambridge quốc tế

Nằm trong lộ trình phổ cập tiếng Anh và giúp môn ngoại ngữ này trở thành ngôn ngữ thứ 2 cho trẻ em Việt Nam, kỳ thi chứng chỉ Cambridge dành cho trẻ em (Cambridge YLE) và lứa tuổi thiếu niên (KET for schools) sẽ được tổ chức lần đầu tiên dành cho các học viên Ocean Edu từ ngày 27 đến 31/7/2019. Đây là sự kiện mang ý nghĩa lớn khi Ocean Edu đã chính thức được Hội đồng khảo thí Đại học Cambridge Anh Quốc công nhận là đơn vị uy tín tổ chức kỳ thi và cấp chứng chỉ Cambridge.

Với độ tuổi thiếu nhi, Cambridge có 3 kỳ thi Starters, Movers và Flyers giúp học viên nhỏ tuổi làm quen với tiếng Anh cơ bản và tăng khả năng thi đỗ vào các trường lớp chuyên ngoại ngữ. Trong khi đó, kỳ thi KET và PET đi sâu hơn vào kiến thức học thuật sẽ giúp học sinh trung học hệ thống lại một cách hiệu quả kiến thức tiếng Anh của mình, chuẩn bị tốt nhất cho các kỳ thi ngoại ngữ quan trọng như IELTS hoặc các cấp cao hơn.

Chứng chỉ Cambridge đánh giá toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết
Chứng chỉ Cambridge đánh giá toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết 

Chứng chỉ Cambridge là chứng chỉ tiếng Anh tổng quát lớn nhất thế giới gồm nhiều mức độ đánh giá khác nhau đo lường kết quả học tập của học sinh một cách chính thống, khách quan, trung thực, hiệu quả. Với việc được công nhận trên 160 quốc gia và hơn 20.000 trường đại học, nhà tuyển dụng và chính phủ trên khắp thế giới, cuộc thi giúp học viên đánh giá năng lực cho các mục đích: Học tập, Làm việc, Xin Visa, Du lịch, Giao lưu văn hóa, Tiếp cận thông tin…

Tại Việt Nam, mới đây Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng đưa ra quyết định các em học sinh cấp Tiểu học và cấp THCS muốn học ở các trường học quốc tế hay chuyển tiếp sang chương trình học tiếng Anh tăng cường (chuyên Anh) cần phải đạt được chứng chỉ Cambridge (Starters/Movers/Flyers).

Học sinh Ocean Edu Hòa Bình tỏ ra quyết tâm chinh phục kỳ thi với kết quả cao nhất
Học sinh Ocean Edu Hòa Bình tỏ ra quyết tâm chinh phục kỳ thi với kết quả cao nhất 
Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo ngoại ngữ, Ocean Edu khẳng định vị thế là một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam khi được hội đồng khảo thí trường Đại học Cambridge tin tưởng lựa chọn là đơn vị được ủy quyền chính thức tổ chức kỳ thi chứng chỉ quốc tế Cambridge năm 2019 với mã số VN048.

Ocean Edu tạo cơ hội cho học viên: Học tập trong điều kiện cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn quốc tế Cambridge; Đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy; Có nguồn học liệu phong phú, đa dạng và hấp dẫn từ Ocean Edu và Đại học Cambridge.

Thông tin chi tiết về chương trình Cambridge tham khảo tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEduVietNam/

Website: https://ocean.edu.vn/cambridge/

Bên cạnh giáo trình ưu việt cùng đội ngũ giáo viên nước ngoài, Ocean Edu giúp học viên có cơ sở học tập tối ưu nhất với phần mềm theo dõi quá trình học hàng đầu thế giới LMS và hệ thống khung cam kết đầu ra hiệu quả. Theo đó, học viên sẽ liên tục được rèn luyện, trau dồi, và được đánh giá kết quả học tập một cách chuẩn xác nhất cùng hệ thống bài thi quốc tế mà Ocean Edu áp dụng

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.