Gợi ý tìm thấy "nửa kia" trong ngày độc thân 11/11

Tham gia ngoại khóa, đi du lịch, thay đổi diện mạo… giúp bạn mở rộng mối quan hệ, có thời gian vui vẻ, gây ấn tượng với người xung quanh.

Gợi ý tìm thấy "nửa kia" trong ngày độc thân 11/11

Đăng ký lớp học ngoại khóa

Thay vì nhốt mình trong phòng gặm nhấm cô đơn, bạn hãy thử bắt đầu với lớp học ngoại khóa mà bản thân yêu thích như thể thao, nhạc cụ, nấu ăn, ngoại ngữ...

Sở hữu một tài lẻ bất kỳ, bạn dễ dàng trở thành tâm điểm trong hoạt động tập thể. Nhiều cặp đôi từng phải lòng nhau vì giọng hát, tiếng đàn hay khả năng ăn nói của đối phương. Các lớp học ngoại khóa giúp cuộc sống của bạn thêm màu sắc, đồng thời mang đến cơ hội mở rộng mối quan hệ.

Để tìm thấy nửa kia trong ngày độc thân 11/11

Bạn có thể thấy bản thân tự tin hơn trong ngày 11/11 khi có thêm tài lẻ.

Nuôi thú cưng

Làm bạn với thú cưng góp phần xua tan cảm giác cô đơn, có thể giúp bạn được nhiều người chú ý hơn. Trên mạng xã hội còn có những cô chủ hoặc cậu chủ cùng thú cưng được nhiều người chú ý.

Khoảnh khoắc dắt thú cưng dạo phố, chia sẻ hình ảnh của cả hai có thể thu hút sự quan tâm của những người xung quanh. Bạn có thể lọt vào mắt xanh của anh chàng hoặc cô nàng có cùng tình yêu với người bạn bốn chân trong ngày độc thân.

Quảng cáo bản thân trên mạng xã hội

Youtube đang trở thành một trong những công cụ tiếp thị hình ảnh cá nhân. Ngày độc thân này, hãy thử bắt đầu lập một kênh Youtube, qua đó khoe khéo các thế mạnh của bạn như khả năng ngoại ngữ, trang điểm, nấu ăn...

Không cần đầu tư thiết bị ghi hình đắt đỏ, bạn có thể bắt đầu học cách trở thành vlogger với điện thoại Galaxy Note9. 

Bộ nhớ trong 1TB và dung lượng pin 4000 mAh của smartphone này có thể quay và dựng video suốt ngày dài. Kích hoạt chế độ Dolby Atmos trên Galaxy Note9 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh vòm 3D, không cần tai nghe như trong rạp chiếu phim.

Để tìm thấy nửa kia trong ngày độc thân 11/11 - 1

Tiếp thị hình ảnh cá nhân khéo léo trên mạng xã hội, những cơ hội về sự nghiệp và tình yêu có thể đến với bạn.

Thay đổi phong cách, diện mạo

Thay đổi phong cách ăn mặc, trang điểm góp phần mang đến sự tươi mới cho cuộc sống, có thể bộc lộ những nét đẹp tiềm ẩn, khả năng thu hút của bạn.

Nếu chưa tự tin với khả năng phối đồ của bản thân, bạn có thể tự chụp các bức ảnh OOTD (trang phục thường ngày) và đăng tải chúng lên trang cá nhân để xem phản hồi của bạn bè.

Không cần sự trợ giúp của bất cứ ai, tính năng chụp ảnh thông qua bút S Pen - điều khiển từ xa của Galaxy Note9 sẽ là phó nháy đắc lực.

Bạn chỉ cần đặt điện thoại ở gần mặt sàn, hướng camera lên trên, sau đó cầm bút S Pen và bấm chụp từ xa là có thể thu được trọn bộ trang phục với hiệu ứng kéo dài chân.

Để tìm thấy nửa kia trong ngày độc thân 11/11 - 2

Những tấm ảnh chụp từ bút S Pen điều khiển từ xa giúp bạn thể hiện sức hút của bản thân.

Đi du lịch

Những chuyến du lịch một mình là cơ hội để xem xét khả năng độc lập của mỗi người, đồng thời mở rộng mối quan hệ theo những cách bạn không ngờ đến. Anh chàng hoặc cô nàng tình cờ gặp ở homestay có thể là nhân duyên bạn đang tìm kiếm.

Để chuyến đi thuận lợi, bạn có thể mang theo thiết bị đa năng như Galaxy Note9. Chiếc điện thoại này có thể giúp bạn tự chụp ảnh khi không có người cầm máy, có thể thanh toán nhanh qua ứng dụng Samsung Pay...

Tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) trên camera, Galaxy Note9 sẽ trở thành người bạn đồng hành thông minh. Bất cứ khi nào bạn vô tình nhắm mắt trong ảnh hay chụp rung tay, điện thoại sẽ báo ngay lập tức.

Chẳng cần loay hoay với các bộ lọc màu, tính năng tối ưu hóa khung cảnh (scene optimizer) tự động chỉnh màu sắc, độ tương phản để bạn có bộ ảnh du lịch ưng ý chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.