Fan “cuồng” ký tên ủng hộ Seungri Big Bang: Mù quáng dung túng cho cái ác, cái xấu!

GD&TĐ - Vụ bê bối gây chấn động của Seungri - thành viên nhóm nhạc Hàn quốc nổi tiếng Big Bang đã và đang khiến cộng đồng dậy sóng. Đã có không ít người hâm mộ mù quáng lên tiếng bảo vệ cho hành động sai trái của thần tượng mình. 

Fan “cuồng” ký tên ủng hộ Seungri Big Bang: Mù quáng dung túng cho cái ác, cái xấu!

Hôm nay (14/3), thành viên của nhóm Big Bang Seungri, ca sĩ Jung Joon Young và CEO Yoo sẽ ra trình diện cơ quan điều tra về những cáo buộc hành vi quay lén, phát tán clip nóng bất hợp pháp trong phòng chat tình dục.

Trước đó (ngày 13/3), Jong Joon Young đã đưa ra tuyên bố dừng sự nghiệp của mình và thừa nhận quay phim phụ nữ mà không được họ cho phép rồi chia sẻ hình ảnh này với người khác.

Sáng 13/3, đại diện YG Entertainment (công ty quản lý Big Bang) cũng đã chính thức thông báo chấm dứt hợp đồng độc quyền với Seungri.

2 ngày trước đó, Seungri gây sốc khi đăng bức tâm thư tuyên bố rời khỏi Big Bang đồng thời cũng rời ngành giải trí sau hàng loạt các bê bối nghiêm trọng.

Như vậy đến thời điểm này, mặc dù chưa có những kết luận cuối cùng từ cơ quan điều tra, nhưng động thái của những người có liên quan đã hé lộ một lối sống lệch lạc, hành vi vi phạm pháp luật của họ. 

Với bê bối mới nhất của Seungri, có thể thấy đến nay 5 thành viên nhóm nhạc Big Bang đều dính líu đến những hành vi vi phạm pháp luật: Người liên quan hút cần sa, kẻ nghi vấn tham gia giao thông gây chết người...

Thế nhưng, bất chấp điều đó lượng fan "khủng" của nhóm nhạc này vẫn không ngần ngại bảo vệ thần tượng của mình. 

Bảng kiến nghị giữ Seungri lại K-Pop khiến cộng đồng mạng dậy sóng.
Bảng kiến nghị giữ Seungri lại K-Pop khiến cộng đồng mạng dậy sóng.  

Có hẳn một cộng đồng fan của Big Bang gọi tắt là V.I.P. Các thành viên trong V.I.P thần tượng các ca sĩ tới mức luôn coi họ là nạn nhân của các vụ bê bối. Trong diễn biến mới nhất, phía điều tra đã khẳng định clip tình dục chính xác là do thành viên Seungri quay và phát tán trong nhóm chat chứ không hề có chuyện giả mạo nào, thì các fan vẫn khẳng định: "Seungri chẳng khác nào một nạn nhân”.  

Nhiều người tuyên bố: “Kể cả các anh có đi tù fan cũng tin rằng các anh sẽ làm lên thành công mới” hay những lời động viên nhận được cả nghìn like (lượt thích) như “dù thế nào thì fan vẫn luôn bên các anh”.

Mới đây, danh sách các quốc gia xem video của Big Bang nhiều nhất trong năm 2018 đã được đăng tải. Trong đó, bất ngờ nhất là Việt Nam đứng ở vị trí thứ 2 với 92,1 triệu view. Được biết, số lượng view mà fan Việt dành cho kênh Youtube của Big Bang còn lớn hơn các fan tại Hàn (70,3 triệu) và Thái Lan (48,5 triệu view) - nơi mà nền văn hóa Hallyu có sự phát triển rất mạnh mẽ.

Đáng nói, những người hâm mộ mù quáng Big Bang đã lập một bản kiến nghị để thu thập chữ ký gửi đến YG Entertainment với nội dung "Giữ Seungri ở lại với ngành giải trí Kpop".

Trong bản kiến nghị online nhận được hơn 12.000 chữ ký từ các fan ủng hộ Seungri, đáng chú ý có những tài khoản của fan Việt Nam.

Không ít người đặt câu hỏi: Big Bang được yêu quý vì điều gì? Phải chăng giới trẻ đang thần tượng mù quáng mà không phân biệt được đúng, sai, phải, trái?

Trước làn sóng bảo vệ thần tượng của fan Big Bang, nhiều bạn trẻ bức xúc: "Đúng là những người hâm mộ không chút phân biệt sai trái. Thần tượng các bạn đã phạm lỗi nghiêm trọng thì cần phải để pháp luật trừng trị răn đe, chứ không phải thần tượng là được nương nhẹ. Dám làm thì dám chịu, đáng bị pháp luật trừng trị. Đừng để còn tồn tại làm gương xấu cho thế hệ trẻ...".

"Tới giờ này rồi mà còn bao che, thử hỏi nếu những người bị quay lén là người thân của bạn thì sao?!", nickname FangZhen lên tiếng. 

Thậm chí, không ít người cho rằng, lẽ ra bản kiến nghị hơn 12.000 chữ ký kia phải là kiến nghị đuổi Seungri ra khỏi Kpop bởi "Việc bao che cho Seungri hay Jung Joon Young chẳng khác nào đang dung túng cho cái ác, cái xấu".

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ