Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu một năm và động thái bất ngờ của bạn gái hot girl

Nhiều người quan tâm đến chuyện tình yêu của Đoàn Văn Hậu và bạn gái hot girl Nguyễn Hoàng Anh sau thông tin hậu vệ sinh năm 1999 sẽ sang Hà Lan thi đấu một năm.

Đoàn Văn Hậu và bạn gái.
Đoàn Văn Hậu và bạn gái.

Mới đây, thông tin Đoàn Văn Hậu chuẩn bị đi Hà Lan để ký hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm với SC Heerenveen, trị giá 1,4 triệu USD, khiến dư luận bất ngờ.

Bên cạnh những yếu tố liên quan đến chuyên môn, dân mạng cũng bày tỏ sự quan tâm đến chuyện tình yêu của hậu vệ sinh năm 1999 và bạn gái cùng tuổi Nguyễn Hoàng Anh. 

Đoàn Văn Hậu bất ngờ đi Hà Lan một năm và động thái của bạn gái hot girl - ảnh 2
 Văn Hậu rời tuyển để sang châu Âu thi đấu đồng nghĩa với việc cặp đôi sẽ yêu xa trong vòng một năm. Trước đó, chuyện tình của hai người khá êm đẹp, chưa từng vướng nghi vấn rạn nứt hay chia tay.
Đoàn Văn Hậu bất ngờ đi Hà Lan một năm và động thái của bạn gái hot girl - ảnh 3
 Văn Hậu lần đầu công khai bạn gái vào đúng ngày sinh nhật 19/4/2018. Cặp đôi nhận được nhiều lời khen "trai tài, gái sắc".
Điểm chênh lệch lớn nhất giữa hai người là so với bạn trai sở hữu chiều cao "khủng" 1m85, Hoàng Anh lại "nấm lùn". Tuy vậy, cô được nhận xét có ngoại hình ưa nhìn, nhỏ nhắn, xinh xắn và có gu thời trang. 
Đoàn Văn Hậu bất ngờ đi Hà Lan một năm và động thái của bạn gái hot girl - ảnh 4
Trên mạng xã hội, Hoàng Anh không có câu nào đề cập đến việc bạn trai sắp xuất ngoại. Cô chỉ đăng hình cá nhân, cùng những dòng chia sẻ rất "sâu": "Understanding is an art. And not everyone is an artist" (tạm dịch: Thấu hiểu là một nghệ thuật. Và không phải ai cũng là nghệ sĩ) hay "Đến thời khắc quyết định, chúng ta tự biết phải làm gì"...
Đoàn Văn Hậu bất ngờ đi Hà Lan một năm và động thái của bạn gái hot girl - ảnh 5
 Nguyễn Hoàng Anh (SN 1999), có biệt danh là Hoàng Anh Ốc, sinh ra ở Thái Bình và hiện đang sống ở Hà Nội. 
Đoàn Văn Hậu bất ngờ đi Hà Lan một năm và động thái của bạn gái hot girl - ảnh 6
 Bên cạnh là bạn gái của "em út" tuyển Việt Nam, cô còn nổi tiếng như một "hot girl mạng xã hội". Trang Instagram và Facebook của cô đều có gần 100.000 người theo dõi.
Chính mạng xã hội giúp Hoàng Anh kiếm tiền từ công việc bán hàng online.
Đoàn Văn Hậu bất ngờ đi Hà Lan một năm và động thái của bạn gái hot girl - ảnh 7
 Chiều cao khiêm tốn, nhưng đổi lại Hoàng Anh biết cách thu hút sự chú ý nhờ có gu ăn mặc, cộng với sở hữu vóc dáng thon thả.
Nhiều người nhận định, lần yêu xa này sẽ là phép thử cho tình yêu của cặp đôi cùng tuổi. 
Theo Tiền phong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ