Diễn viên Quang Anh trong phim “Về nhà đi con” bị tai nạn, rạn xương hai tay

GD&TĐ - Diễn viên trẻ Quang Anh với vai diễn Bảo trong "Về nhà đi con" không may gặp sự cố, bị ngã cầu thang trước khi lên chuyến bay từ TP.HCM về Hà Nội.

Quang Anh trong phim "Về nhà đi con" bị gãy hai tay. Ảnh: BVCC.
Quang Anh trong phim "Về nhà đi con" bị gãy hai tay. Ảnh: BVCC.

Ngay sau khi đáp chuyến bay xuống Hà Nội, Quang Anh đã lập tức đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức để được các bác sĩ bó bột.

Mẹ của Quang Anh cho biết: “Khi gia đình đưa con vào viện Việt Đức lúc 12 giờ đêm thì đồng thời bệnh viện cũng đang có gần trăm bệnh nhân rất nặng đang cấp cứu. Vậy mà các cán bộ, nhân viên và cả ê- kip bác sĩ trẻ của bệnh viện đều hỗ trợ chụp chiếu, băng bó... cho con trai rất kịp thời, tận tụy, nhiệt tình, chu đáo”.

Quang Anh sinh năm 2000, là diễn viên trẻ từng góp mặt trong nhiều bộ phim như “Chiều ngang qua phố cũ”, “Giọt nước mắt muộn màng”, “gia đình 4.0”...

Với vai Bảo khá ngây thơ, dễ mến trong bộ phim “Về nhà đi con”, diễn viên Quang Anh được khán giả chú ý nhiều hơn. Quang Anh cũng là một trong những diễn viên có ngoại hình điển trai cùng khả năng diễn xuất tự nhiên.

Diễn viên Quang Anh và Bảo Hân được khán giả yêu mến (ảnh IT).
Diễn viên Quang Anh và Bảo Hân được khán giả yêu mến (ảnh IT). 

Mặc dù phải gác lại những dự định còn dang dở nhưng chàng trai 19 tuổi Quang Anh luôn lạc quan, vui vẻ và luôn giữ nụ cười thường trực trên môi.

Trong màn đối đáp khá thú vị trên FB của Quang Anh, với lời bình luận của diễn viên Bảo Hân (vai Dương): "Gì mà nhìn thấy người ta xúc động đến mức ngã, lỗi do tớ, mau khỏe nhé" cũng được nhiều khán giả yêu mến cặp đôi này rất thích thú.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ