Cuối cùng, Bà Tân Vlog cũng chịu tiết lộ mức thu nhập choáng váng từ Youtube

Bà Tân Vlog khiến ai nấy đều không khỏi bất ngờ với tiết lộ của mình.

Bà Tân Vlog và con trai đi thi Thách thức danh hài.
Bà Tân Vlog và con trai đi thi Thách thức danh hài.

Bà Tân Vlog nổi lên như một hiện tượng trên mạng xã hội với những clip nấu ăn siêu to khổng lồ. Và mặc dù gây khá nhiều tranh cãi về nội dung trong thời gian gần đây nhưng không thể phủ nhân một điều là bà Tân vẫn vô cùng có sức hút bởi sự chân chất, thật thà của bà.

Mới đây, bà Tân cùng với cậu con trai đã đi thi chương trình "Thách thức danh hài" và nhanh chóng vượt qua 4 vòng thi. Ở mỗi vòng, bà đều khiến cho Trấn Thành và Trường Giang phải bật cười vì những câu nói vô cùng hay ho.

Trong số những phần thi của bà Tân thì có một phát ngôn ở vòng số 3 là khiến khán giả nhớ nhiều hơn cả.

Theo đó, khi con trai Hưng Vlog hỏi mẹ đang làm gì thì bà Tân trả lời thế này: "Mẹ đang ngồi đếm tiền từ Youtube con ạ. Người ta đồn 1 tháng mẹ kiếm 700 - 800 triệu nhưng nói thật mỗi tháng mẹ kiếm được 2 tỷ cơ mà".

Nói đến đây, cả trường quay đều bật cười vì bà Tân đã đánh trúng trí tò mò của tất cả mọi người.

Kết thúc phần thi đêm qua của Bà Tân Vlog, mạng xã hội liên tục lan truyền câu nói tiết lộ thu nhập của bà Tân. Nhiều người cho rằng, mức thu nhập của bà Tân từ Youtube chắc chắn là con số không hề nhỏ nhưng là 2 tỷ đồng mỗi tháng thì lại "siêu to khổng lồ" quá, không tin được.
Với lại một người làm vlog như bà Tân thì sẽ không bao giờ đi công khai thu nhập của mình đâu, bà nói điều đó trong chương trình chỉ để vui thôi. Kết quả là ai nấy trong trường quay đều cười nghiêng ngả vì câu nói đùa của bà.
Bà Tân nói thu nhập 2 tỷ/tháng nhưng chắc đó chỉ là câu nói đùa.

Bà Tân nói thu nhập 2 tỷ/tháng nhưng chắc đó chỉ là câu nói đùa.

Trước đó, kể từ khi nổi đình đám trên Youtube và được bật nút kiếm tiền, rất nhiều người đã tò mò về số tiền mà bà Tân bỏ túi mỗi tháng. Tuy vậy, phía bà Tân chưa từng bao giờ công bố bất cứ một thông tin nào.

Thay vào đó, đại diện của bà chỉ nói rằng: "Bà Tân không kiếm được tiền nhiều như mọi người vẫn nghĩ đâu. Nếu kênh của bà Tân ở Mỹ thì con số thu nhập có thể đạt mức 24.000 USD/tháng (khoảng hơn 550 triệu) nhưng khi ở Việt Nam thì chỉ bằng 10 - 20% con số ước tính thôi.

Nếu quy ra tiền Việt, một tháng bà Tân kiếm được từ 70 - 90 triệu đồng. Con số này có thể tăng hơn nếu lượng người đăng ký kênh ngày một lớn".

Bà Tân không kiếm được nhiều tiền như mọi người vẫn tưởng.
 Bà Tân không kiếm được nhiều tiền như mọi người vẫn tưởng.
Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ