Cuộc sống triệu người ao ước của ái nữ tỷ phú Thái Lan

Không chỉ nổi tiếng xinh đẹp, gia thế "khủng", Ploypayap Srikarnchana (26 tuổi) còn là một trong những fashion blogger được giới trẻ xứ sở chùa vàng yêu mến.

Cuộc sống triệu người ao ước của ái nữ tỷ phú Thái Lan

Ploypayap Srikarnchana là con gái út trong gia đình tài phiệt nổi tiếng tại xứ sở chùa vàng, có bố là ông trùm kinh doanh Chulapayap, mẹ là Yuki Srikarnchana - giám đốc điều hành của một hãng phụ kiện danh tiếng.

Xuất thân từ nhà “trâm anh thế phiệt”, cuộc sống của hot girl 26 tuổi khiến nhiều người ao ước, ngưỡng mộ.

Ái nữ của tỷ phú Thái Lan sở hữu combo ‘đẹp, giàu, tài năng’ - ảnh 1
Ploypayap đam mê thời trang và được gia đình cho tiếp cận với những nền giáo dục hàng đầu từ bé. Cô từng theo học ngành thời trang tại London (Anh), sau đó trở về Thái Lan sinh sống và làm việc. 
Với gu thời trang khác biệt, cá tính, tiểu thư nhà Srikarnchana là một trong những fashion blogger được giới trẻ xứ chùa vàng ngưỡng mộ.
Ngoài ra, 9X liên tục có mặt trong danh sách những “cao thủ mặc đẹp” hàng đầu châu Á.
Ái nữ của tỷ phú Thái Lan sở hữu combo ‘đẹp, giàu, tài năng’ - ảnh 3

Không chỉ gây ấn tượng với phong cách thời trang nổi bật, người đẹp Thái Lan còn sở hữu vẻ ngoài gợi cảm, thân hình chuẩn người mẫu. Cô thường diện đầm xẻ cao, váy ôm sát để khoeđường cong nóng bỏng.

Ái nữ của tỷ phú Thái Lan sở hữu combo ‘đẹp, giàu, tài năng’ - ảnh 4
Nhờ được đào tạo bài bản về thời trang cộng với vóc dáng hoàn hảo, thần thái sang chảnh, những trang phục được Ploypayap mặc đều nhanh chóng tạo ra xu hướng.
Ái nữ của tỷ phú Thái Lan sở hữu combo ‘đẹp, giàu, tài năng’ - ảnh 5
Ploypayap từng là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu thời trang danh giá tại Thái Lan. Ngoài viết blog về thời trang, cô còn yêu thích du lịch và ẩm thực.
Ái nữ của tỷ phú Thái Lan sở hữu combo ‘đẹp, giàu, tài năng’ - ảnh 6
Tuy sinh ra ở gia đình giàu có, Ploypayap ít khi chia sẻ cuộc sống riêng tư hay những món đồ xa hoa trên mạng xã hội. Cô thường đăng tải hình ảnh về những chuyến du lịch và các món ăn từng thưởng thức, từ bình dân đến sang chảnh.
Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ