Bóc phốt cô gái "sống ảo" đỉnh cao, miệt mài lấy ảnh hotgirl đăng từ Facebook đến Instagram

Một cô gái trẻ đã bất chấp lấy ảnh của một người khác để "sống ảo" từ Facebook đến Instagram gây xôn xao.

Bóc phốt cô gái "sống ảo" đỉnh cao, miệt mài lấy ảnh hotgirl đăng từ Facebook đến Instagram

"Sống ảo" từ lâu đã trở nên quen thuộc, là một phần của cuộc sống hiện đại của giới trẻ ngày nay. Việc chọn góc chụp ảnh đẹp, chỉnh sửa một chút rồi mới đăng hay mượn tạm những câu triết lý "so deep" để giãi bày tâm trạng trên mạng xã hội đã trở thành điều hết sức bình thường.

Việc sống ảo sẽ chẳng đáng lên án nếu như nó không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của người khác. Nhưng nếu việc đó trở nên có đầu tư, có tổ chức hơn và gây tác động tiêu cực đến người khác thì thực sự khó có thể chấp nhận được, và việc bị ném đá là điều dễ hiểu.

Mới đây, một cư dân mạng đã đăng một “bóc phốt” cô gái có tài khoản facebook là T.K.M. lấy hình của một số hotgril người Trung Quốc gần 1 năm qua để câu like trên Facebook và Instagram.

Trang cá nhân của cô gái này.

Trang cá nhân của cô gái này.

 Trang Facebook cá nhân này hiện đang sở hữu gần 8 nghìn lượt theo dõi. Nếu quan sát sơ qua, chắc chắn bạn sẽ không nghĩ tài khoản này là tài khoản mạo danh, vì những thông tin được chia sẻ vô cùng gọn gàng, chi tiết như từng học tại trường chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, sống ở Hà Nội và hiện đang là du học sinh tại AIM - Hotel & Tourism Management School, Paris.

Những hình ảnh đẹp được K.M cập nhật thường xuyên cùng các caption ngắn gọn, vui vẻ vẽ ra một cuộc sống màu sắc, nhiều niềm vui. Nhìn chung, tài khoản này không có chút gì đáng nghi ngại hay lăn tăn. Vả lại, một cô gái xinh xắn, có học thức thế này addfriend mình thì tội gì không đồng ý, đúng không?

Cô gái thường xuyên lấy ảnh của người khác để sống ảo.

Cô gái thường xuyên lấy ảnh của người khác để sống ảo.

Hầu hết ảnh trên facebook và instagram đều lấy của người khác.

Hầu hết ảnh trên facebook và instagram đều lấy của người khác.

Tuy nhiên mới đây, dân mạng đã tinh ý phát hiện ra tất cả hình ảnh của T.K.M đăng tải từ tháng 6/2018 đến nay đều là hình ảnh lấy của những cô gái nổi tiếng tại Trung Quốc.

Kể cả hình ảnh mà T.K.M nhận là chụp cùng mẹ cũng là của một tài khoản Instagram có tên @wenyu1025.Hình ảnh chụp cùng mẹ cũng là đi chôm.

Hình ảnh chụp cùng mẹ cũng là đi chôm.

Không những "nhận vơ" hình ảnh của người khác, T.K.M còn rất vui vẻ trả lời các câu hỏi của bạn bè. Cô nàng khoe rằng mình là con lai Việt - Trung, đang du học Pháp và còn làm thêm công việc bartender. 

Không dừng lại ở đó, trong một vài bức ảnh, T.K.M được bạn bè gắn thẻ trong một hình ảnh chụp chung. Tuy nhiên, tài khoản người bạn kia cũng là một tài khoản giả mạo và tấm ảnh kia cũng là ảnh đi chôm của người khác.5975336522925193743215837690179814396788736n-1557309852173814987022-15573147076661973128587

Dù chưa biết nguyên nhân đằng sau câu chuyện này thế nào cũng như việc chủ tài khoản lập Facebook giả mạo này với mục đích gì, nhưng bài viết “bóc phốt” từ khi được chia sẻ đến nay vẫn nhận được sự quan tâm động đảo từ cộng đồng mạng. 

Trước đó, dân mạng cũng xôn xao chia sẻ câu chuyện cô gái lấy ảnh của người khác đi "sống ảo" rồi bị "bóc phốt" ngay tại trận.Bài đăng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Bài đăng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cụ thể, cô gái này đã đăng những dòng tâm sự có vẻ rất chân thành của mình lên một group kín trên facebook: "Trước đây mình rất tự ti về ngoại hình, cảm thấy mình vừa béo vừa xấu. Đi cùng người khác lép vế kinh khủng. Cũng chính vì điều đó mà người yêu mình bỏ mình đi. Mình quyết tâm phải thay đổi, phải thật xinh đẹp, đẹp hơn những đứa chê mình xấu, đẹp để người yêu cũ thấy hối hận vì đã bỏ mình. Và đây là thành quả của mình sau 2 tháng giảm béo và làm mũi đấy mọi người ạ!".

Tâm sự này của cô gái đã nhận được rất nhiều bình luận động viên, nhiều người không tiếc lời khen ngợi nhan sắc của cô gái sau dao kéo.

Sau vài giờ đăng tải, một người được cho là bạn của cô gái trong ảnh đã lên tiếng ngay tại dòng tâm sự kia: "Cô là ai đấy? Sao cô lấy ảnh bạn tôi đi nói linh tinh thế? Cô bị rảnh à? Bạn tôi tự ti khi nào? Bị người yêu bỏ khi nào? Đừng có rảnh nhé!".

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...