3 SV Trường Đại học KTQD dự chung kết Cuộc thi “Accor Takeoff! 2019” tại Pháp

GD&TĐ - Theo tin từ Trường ĐH Kinh tế Quốc dân, 3 sinh viên Chương trình Cử nhân Quốc tế (IBD@NEU) xuất sắc được chọn dự thi vòng Chung kết cuộc thi “Accor Takeoff! 2019” vào tháng 6 tới, diễn ra tại Pháp.

Nhóm sinh viên iMEN dự thi Chung kết cuộc thi “Accor Takeoff! 2019”  tại Pháp
Nhóm sinh viên iMEN dự thi Chung kết cuộc thi “Accor Takeoff! 2019” tại Pháp

3 sinh viên xuất sắc, tài năng đó là: Phạm Ngọc Mỹ, Hà Thu Thảo và Hoàng Minh Hiếu (khóa 12, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, chương trình Cử nhân Quốc tế IBD@NEU).

Nhóm sinh viên với tên gọi iMEN này đã vượt qua hơn 500 đội thi đến từ các trường kinh doanh, quản trị khách sạn và các chương trình MBA hàng đầu thế giới, trở thành một trong số 5 đội thi được Ban giám khảo của Tập đoàn Khách sạn Quốc tế Accor lựa chọn vào vòng chung kết.

“Takeoff Challenge d’Accor” là cuộc thi quốc tế về ý tưởng, đổi mới và sáng tạo được tổ chức thường niên bởi tập đoàn AccorHotels Group, dành cho sinh viên của những trường quản trị du lịch, khách sạn và kinh doanh trên toàn thế giới.

Sản phẩm dự thi của iMEN
 Sản phẩm dự thi của iMEN

Tại cuộc thi năm 2017, nhóm VTV đến từ IBD@NEU đã giành được giải ba chung cuộc với ý tưởng “Emotional Trip”.

Năm 2019, Accor Takeoff hướng tới việc áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI vào quản trị khách sạn nhằm giải quyết các bài toán về nhu cầu của khách hàng.

TS. Đồng Xuân Đảm - Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân cho biết: Năm nay 3 sinh viên IBD@NEU chọn dự thi vòng Chung kết cuộc thi “Accor Takeoff! 2019” tại Pháp là niềm tự hào cho Viện Đào tạo Quốc tế nói riêng và Trường ĐH Kinh tế Quốc dân nói chung. Các em sinh viên của chúng ta đã chứng tỏ được khả năng giải quyết các vấn đề quản lý, đổi mới sáng tạo ở tầm thế giới.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ