“Phép màu” giúp cô gái gần 100 kg “lột xác” thành hot girl

Hình ảnh cô gái trẻ tuổi “lột xác” thành hot girl xinh đẹp sau khi giảm cân ngoạn mục trong thời gian ngắn khiến nhiều người không khỏi trầm trồ thán phục vì sự quyết tâm, dám thay đổi của cô.

Cô gái "lột xác" ngoạn mục được cư dân mạng trầm trồ.
Cô gái "lột xác" ngoạn mục được cư dân mạng trầm trồ.

Trên một diễn đàn mạng xã hội mới đây có đăng tải hình ảnh một cô gái trẻ trước và sau khi giảm cân với sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình. Từ cô gái mũm mĩm, tròn trịa, sau nỗ lực giảm cân, cô gái trở thành hot girl có body “chuẩn không cần chỉnh” vô cùng quyến rũ.

Hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút hàng nghìn lượt like, cùng với đó là những lời trầm trồ, ngưỡng mộ thân hình mới vô cùng gọn gàng, hấp dẫn của cô nàng.

Nhìn dáng vóc của cô gái, một cô gái khác nói “ước gì mình cũng có nghị lực giảm cân, dám thay đổi để có thân hình như thế này”. Nhiều chị em phụ nữ còn tag tên những người đang muốn có thân hình "mi nhon" vào và động viên “nhìn vào mà cố gắng nhé”, “xem mà học tập nhé”...

Chia sẻ với chúng tôi, Trần Thu Lan - Cô gái trong bức hình giới thiệu, mình sinh năm 1998, hiện đang học lớp 12 Trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc (Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc). Thu Lan cho biết, bức hình bên trái chụp mình lúc 98kg và hình bên phải là hình chụp sau khi đã giảm được 31kg.

Với Thu Lan, “đây là một sự bất ngờ lớn thay đổi trong cuộc đời em” dù hiện tại vẫn đang ở mức 67kg với chiều cao lý tưởng 1m78 mà theo cô nàng tự nhận “vẫn hơi béo nên không dám đưa ra các bài tập hay chế độ ăn cho mọi người tham khảo, vì có người này người kia phù hợp với từng chế độ khác nhau”.

Tăng cân thì dễ, giảm cân mới khó, thế nhưng cô gái trẻ tuổi cho biết, mình đã giảm 31kg chỉ trong vòng 6 tháng.

giảm cân
Thu Lan thời điểm ngót nghét gần 1 tạ.
1
Sau 6 tháng nỗ lực giảm cân, cô gái trẻ đã giảm 31kg.
Chia sẻ về động lực giảm cân ngoạn mục, Thu Lan tâm sự, bản thân trở thành chủ đề bàn ra tán vào của hội bạn bè từ cuối năm lớp 11 khi cân nặng đạt đỉnh ngót nghét 1 tạ:
“Khi em béo, em phải chịu rất nhiều áp lực, lúc nào cũng bị bạn bè trêu đùa, khinh thường, mang ra làm trò cười cho người khác. Một nhóm bạn không thích em rồi quay lưng lại với em, chơi không thật với em”.

Thu Lan sống với thân hình tròn trịa đó tới khi quá tủi thân và uất ức đến phát khóc trước thái độ của coi thường của bạn bè, bị bạn bè gắn với tên của những con vật to nhất, Thu Lan quyết tâm thay đổi bản thân, để thay đổi cái nhìn của người khác về mình.

giảm cân

Thu Lan tự tin "khoe" dáng nuột nà.

giảm cân
Luyện tập là cách cô nàng trẻ tuổi lấy lại vóc dáng trong vòng 6 tháng.

Giảm cân thực sự không đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ nếu không có động lực, có quyết tâm dám thay đổi và kiên trì. Thu Lan tâm sự, trong quá trình giảm cân, cơ thể mệt mỏi cộng với căng thẳng khi phải ôn thi cuối cấp và ôn thi đại học nên cũng có nhiều lúc muốn bỏ cuộc, nhưng lúc đó lại có bố mẹ và chị gái động viên.

Bản thân Thu Lan thì “cứ thấy giảm được cân là lại thích nên càng có động lực hơn”, hơn nữa “em nghĩ cứ cố gắng thì sẽ làm được tất cả, có cố gắng sẽ có phép màu đến với mình.

"Phép màu" ấy linh nghiệm, không chỉ ở việc giảm cân, mà bất cứ việc gì cũng thế, cũng cần tinh thần thép, quyết tâm dám thay đổi thì mới có kết quả".

Cô nàng bộc bạch, động lực dám thay đổi của cô không phải vì lý do "con trai thích con gái dáng chuẩn" hay "do mình béo chưa có người yêu" mà vì yêu bản thân mình: “Em nghĩ mình xinh đẹp, khỏe mạnh là cho mình. Mình thay đổi để mình tốt lên”.

giảm cân
Ngoại hình thay đổi cũng kéo theo sự thay đổi trong cuộc sống của cô gái.

Sau khi “lột xác” thành hot girl xinh đẹp với vóc dáng khỏe khoắn, sexy, Thu Lan chia sẻ cuộc sống của mình đã thay đổi rất nhiều mà trước hết là cảm thấy mình yêu đời hơn và tự tin, vui vẻ hơn.

Một điều quan trọng nữa là “những người ngày xưa nói xấu, khinh thường em đã nhìn em bằng con mắt khác. Những người trước đây coi thường em, bây giờ gặp em tỏ ra ngượng ngùng".

Tuy nhiên, cô gái trẻ không hề kiêu căng, ngược lại vẫn hòa đồng, cởi mở nói chuyện với mọi người: “Nếu họ có hỏi em, em vẫn vui cười trả lời họ”.

Cô cho rằng “ngoại hình là yếu tố quan trọng với một người con gái. Con gái sinh ra đã thiệt thòi nên phải biết cách chăm sóc bản thân mình,tự làm bản thân mình đẹp lên, như thế là mình đang yêu và tôn trọng chính mình, trước khi đòi hỏi người khác yêu thương coi trọng mình”.

giảm cân
giảm cân
Sở hữu khuôn mặt ưa nhìn cùng chiều cao lý tưởng, Thu Lan còn là nữ sinh năng nổ của trường.
9X gần 1 tạ “lột xác” thành hot girl xinh đẹp:
Thu Lan trong chuyến sang Nga do trường cử đi.
Chia sẻ thêm về chuyện học tập tại trường, Thu Lan cho biết, bản thân là một học sinh luôn sôi nổi tham gia vào các hoạt động của Đoàn trường và mới đây, Thu Lan vinh dự được trở thành 1 trong 8 học sinh của toàn tỉnh được cử sang trại hè của Nga.
Trước đó, trong kỳ thi vào trường chuyên Vĩnh Phúc, Thu Lan xuất sắc đứng thứ 2 đầu vào của lớp chuyên. Tuy nhiên, vì muốn trở thành bác sĩ nên cô quyết định chuyển sang lớp cận chuyên để học khối B.
Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ