​Người đẹp “đổ bộ” Trường tôi là số 1 tại Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

GD&TĐ -Trường tôi là số 1 – Chương trình đồng hành của Hoa khôi Sinh viên 2017 đã đến với Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng với nhiều chương trình thú vị  

​Người đẹp “đổ bộ” Trường tôi là số 1 tại Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

Khá đông các nữ sinh xinh đẹp của trường đã nhiệt tình tham gia buổi casting. Những cô gái trường Kinh tế rất dịu dàng, gần gũi và dễ mến, khiến BTC đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Đặc biệt, buổi casting tại đây có sự xuất hiện của hai người đẹp thành danh từ chương trình Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng: Hoa khôi Đặng Thị Thu Hồng và Á khôi Ngô Mai Phương trong vai trò giám khảo.

Mỗi thí sinh sẽ tham gia catwalk và giới thiệu bản thân trong hai phút. Kỹ năng, sự tự tin của các bạn đã được khẳng định trong phần thi này.

Được biết, nữ sinh Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã có sự chuẩn bị chu đáo trước khi bước vào buổi casting. Bạn Phạm Thị Băng Trinh (Ủy viên ban thường vụ Đoàn thanh niên trường) cho biết:

“Dù thời gian chuẩn bị rất ngắn, Hội Sinh viên trường cũng cố gắng tổ chức 2 buổi training về kĩ năng trình diễn, ứng xử cho các thí sinh tham gia casting Hoa khôi Sinh viên. Mình rất bất ngờ với phần thể hiện của các bạn. Mình tin chắc rằng các bạn sẽ có cơ hội đi sâu trong cuộc thi này.”

Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 do Hội LHTNVN, Hội SVVN chỉ đạo, Cổng Tri thức Thánh Gióng, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam, Tập đoàn IMC - TodayTV và Công ty TNHH Đầu tư Bảo Ninh phối hợp tổ chức cho các học viện, đại học và cao đẳng trên cả nước, với sự đồng hành của nhà tài trợ Kim cương: nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr. Thanh, Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Vòng khởi động cuộc thi được tổ chức tại 52 trường Đại học trên cả nước. 3 vòng sơ khảo được tổ chức tại 6 tỉnh, thành phố gồm: Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, Tp.HCM và Cần Thơ; bán kết được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM; chung kết xếp hạng dự kiến tổ chức ngày 17/12 tại Tp.HCM.

Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 có tổng giải thưởng 500 triệu đồng tiền mặt và nhiều quà tặng giá trị, trong đó danh hiệu Hoa khôi Sinh viên Việt Nam sẽ nhận giải thưởng trị giá 200 triệu đồng.

Ban tổ chức nhận hồ sơ từ ngày 21/8 đến hết 3/11, tại Cổng tri thức Thánh Gióng, địa chỉ: 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội; điện thoại liên hệ: 04. 6278 2663 (trên bì thư ghi rõ Hồ sơ tham dự Cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017”) hoặc một trong các trang web: thanhgiong.vn; hoakhoisinhvien.vn; truongtoilaso1.vn; vmu.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội học thực hành. Ảnh: Website nhà trường

Các trường có 'nhờn luật'?

GD&TĐ - Thanh tra Bộ GD&ĐT đã có Kết luận về việc thực hiện quy định trong tự chủ mở ngành đào tạo các trình độ giáo dục đại học...