“Em gái mưa” của Hương Tràm gây sốt vì quá đẹp, đôi chân dài thẳng tắp dù chỉ cao 1m56

Dư Hàng My - em họ của giọng ca "Em gái mưa" gây chú ý nhờ ngoại hình xinh đẹp, gu thời trang chất phát ngất.

“Em gái mưa” của Hương Tràm gây sốt vì quá đẹp, đôi chân dài thẳng tắp dù chỉ cao 1m56

Xuất hiện trong những bức hình do nữ ca sĩ Hương Tràm chia sẻ tại trang cá nhân, Dư Hàng My, cô em họ của giọng ca "Em gái mưa" gây chú ý nhờ ngoại hình xinh đẹp, đôi chân dài thẳng tắp và gu thời trang sang chảnh chuẩn con nhà người ta.

Sở hữu thân hình khá nhỏ nhắn với chiều cao 1,56 m, Hàng My vẫn biết cách gây ấn tượng với người đối diện nhờ phong cách thời trang trẻ trung, cá tính. Cô từng làm mẫu ảnh cho nhiều shop trong thời gian là sinh viên nên rất thích mảng thời trang.

Cô nàng 24 tuổi này tuy có vóc dáng nhỏ nhắn, nhưng lại được trời ban cho tỷ lệ hình thể khá đẹp. Với đôi chân dài và thon thả, cô lại khéo ăn mặc, luôn sử dụng những item như chân váy ngắn, xẻ tà skinny thậm chí là boots sành điệu và phù hợp vóc dáng, nên lúc nào trông cũng cân đối dù chỉ có 1m56.

"em gai mua" cua huong tram gay sot vi qua dep, doi chan dai thang tap du chi co 1m56 - 1

Ít ai biết được rằng, nữ ca sĩ xinh đẹp Hương Tràm lại có cô em gái mưa xinh đẹp bất phân thắng bại thế này đây. Cả hai chị em đều có nhiều điểm tương đồng trong phong cách thời trang, chiều cao và nhan sắc cũng đồng điệu. 

"em gai mua" cua huong tram gay sot vi qua dep, doi chan dai thang tap du chi co 1m56 - 2

Chuộng vẻ đẹp sắc sảo nhưng nếu Hương Tràm nồng nàn và quyến rũ, thì cô em Dư Hàng My lại có phần cá tính và mạnh mẽ với những bộ suit, nhưng không kém phần nữ tính. 

"em gai mua" cua huong tram gay sot vi qua dep, doi chan dai thang tap du chi co 1m56 - 3

Làn da trắng hồng, gương mặt xinh đẹp và gu thời trang khiến đôi chân dài thướt tha dù chỉ cao có 1m56, cô luôn mang đến những item thú vị cho những tưởng chỉ dành cho các cô nàng chân dài. 

"em gai mua" cua huong tram gay sot vi qua dep, doi chan dai thang tap du chi co 1m56 - 4

Nhờ vào tỷ lệ hình thể cân đối, Hàng My có thể thử nghiệm nhiều item khó nhằn trong thời trang như váy suông trắng, vest ren theo phong cách đồ ngủ mỗi khi xuống phố. Cách sử dụng phụ kiện khéo léo cũng khiến cô trở nên sang chảnh và thú vị hơn. 

"em gai mua" cua huong tram gay sot vi qua dep, doi chan dai thang tap du chi co 1m56 - 5

Chiều cao không có, nên những chiếc chân váy siêu ngắn nhưng không phản cảm luôn là lựa chọn hàng đầu của cô nàng 9X. My mix cùng áo thun và váy cạp cao khiến tổng thể trở nên cân đối và làm cho đôi chân thêm dài hơn. 

"em gai mua" cua huong tram gay sot vi qua dep, doi chan dai thang tap du chi co 1m56 - 6

Xu hướng giấu quần chính là một trong những cứu cánh tuyệt vời nhất cho những cô nàng nấm lùn, chiếc áo sơ mi freesized kèm với túi Hermes sành điệu khiến cho vẻ đẹp vừa cá tính lại không kém phần quyến rũ của My thêm nổi bật. 

"em gai mua" cua huong tram gay sot vi qua dep, doi chan dai thang tap du chi co 1m56 - 7

Giày cao gót, vị cứu tinh cho những cô nàng không sở hữu lợi thế chiều cao. Đặc biệt, đôi giày sandanls quay mảnh của Saint Laurent càng kéo dài đôi chân hiệu quả khi được cô mix cùng quần ống loe tương phản. 

"em gai mua" cua huong tram gay sot vi qua dep, doi chan dai thang tap du chi co 1m56 - 8

Bộ suit này thực sự không dành cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, nhưng My đã có cách phối tài tình với đôi giày cao gót hở mũi đồng điệu. Bên cạnh đó, việc chọn trang phục vừa vặn theo tỷ lệ cơ thể cũng giúp cô chinh phục được nhiều item khó diện nhất. 

"em gai mua" cua huong tram gay sot vi qua dep, doi chan dai thang tap du chi co 1m56 - 9

Váy áo giấu quần khoe chân kèm với boots mũi nhọn tông màu nude, combo tôn dáng và ăn gian chiều cao xuất sắc đây rồi. 

"em gai mua" cua huong tram gay sot vi qua dep, doi chan dai thang tap du chi co 1m56 - 10

Một cách hữu hiệu nữa để ăn gian chiều cao, hãy sử dụng một tông màu duy nhất cho trang phục. Và cô nàng em gái mưa của Hương Tràm đã mang đến một gợi ý thú vị với váy, boots và túi xách sang chảnh. 

"em gai mua" cua huong tram gay sot vi qua dep, doi chan dai thang tap du chi co 1m56 - 11

Cũng là mốt giấu quần nhưng với thiết kế lấp lánh phù hợp cho mùa lễ hội hay các party cuối năm, đây là cách lựa chọn trang phục quá thông minh và đáng học hỏi cho những cô nàng nhỏ bé đấy! 

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ