“Bữa tiệc” âm nhạc, ánh sáng của học sinh THPT Cần Thơ

“Bữa tiệc” âm nhạc, ánh sáng của học sinh THPT Cần Thơ

Đây là chương trình giao lưu nhảy hiện đại học sinh THPT lần đầu tiên được tổ chức với sự tham gia của 21 đội đến từ 17 trường THPT trên địa bàn TP Cần Thơ.

Ông Trịnh Nguyễn Thi Bằng - Hiệu trưởng Trường THPT Trần Đại Nghĩa, Trưởng Ban Tổ chức chương trình, cho biết: “Chương trình giao lưu nhảy hiện đại học sinh THPT nhằm xây dựng phong trào nhảy hiện đại trong trường học; tạo sân chơi bổ ích, năng động cho học sinh, tạo điều kiện cho học sinh phát huy năng lực của bản thân.

Qua đó tăng cường các hoạt động văn hóa, văn nghệ trong trường học; xây dựng đời sống văn hóa lành mạnh góp phần đẩy mạnh phong trào Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực và tạo cơ hội cho học sinh các trường giao lưu, học hỏi lẫn nhau”.

Chia sẻ về chương trình, ông Nguyễn Thành Luân - Trưởng Ban Tuyển sinh (Trường ĐH Greenwich Việt Nam - cơ sở tại Cần Thơ), cho biết: “Các tiết mục có nội dung hiện đại, sôi nổi, phù hợp với môi trường giáo dục trong nhà trường. Đây sẽ là sân chơi bổ ích để đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ trong ngành giáo dục.

Đồng hành cùng chương trình, chúng tôi nhận thấy các em rất hào hứng, vui vẻ và phối hợp rất tốt để có những bài nhảy độc đáo, cống hiến nhiều tiết mục hay cho khán giả”.

Một số hình ảnh Chương trình Giao lưu nhảy hiện đại học sinh THPT TP Cần Thơ:

“Bữa tiệc” âm nhạc, ánh sáng của học sinh THPT Cần Thơ ảnh 1“Bữa tiệc” âm nhạc, ánh sáng của học sinh THPT Cần Thơ ảnh 2“Bữa tiệc” âm nhạc, ánh sáng của học sinh THPT Cần Thơ ảnh 3“Bữa tiệc” âm nhạc, ánh sáng của học sinh THPT Cần Thơ ảnh 4“Bữa tiệc” âm nhạc, ánh sáng của học sinh THPT Cần Thơ ảnh 5“Bữa tiệc” âm nhạc, ánh sáng của học sinh THPT Cần Thơ ảnh 6“Bữa tiệc” âm nhạc, ánh sáng của học sinh THPT Cần Thơ ảnh 7“Bữa tiệc” âm nhạc, ánh sáng của học sinh THPT Cần Thơ ảnh 8“Bữa tiệc” âm nhạc, ánh sáng của học sinh THPT Cần Thơ ảnh 9“Bữa tiệc” âm nhạc, ánh sáng của học sinh THPT Cần Thơ ảnh 10“Bữa tiệc” âm nhạc, ánh sáng của học sinh THPT Cần Thơ ảnh 11“Bữa tiệc” âm nhạc, ánh sáng của học sinh THPT Cần Thơ ảnh 12

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ