Trăm chiêu, ngàn mánh hút khách sòng bạc

GD&TĐ - Tỷ lệ thắng lớn tại một sòng bạc là vô cùng nhỏ, nhưng sòng bạc làm mọi thứ để thuyết phục người chơi rằng giải độc đắc luôn nằm trong tầm với của bạn. Các sòng bạc luôn tạo cho khách tâm lý thoải mái và thăng hoa để có thể giữ họ lâu nhất có thể. 

Trăm chiêu, ngàn mánh hút khách sòng bạc

Không chỉ thế, chủ sòng mới là người thắng cuộc nhờ vô số những thủ thuật, mánh khóe tinh vi.

Mê cung hấp dẫn

Bạn đã bao giờ chú ý đến những tấm thảm tại một sòng bạc chưa? Chúng thường có điểm chung là màu sắc tươi sáng, với những hoa văn xoáy được sử dụng một cách đắc địa để giữ chân người đánh bạc, tạo ra cảm giác sống động và năng lượng trong khi vẫn khiến người đánh bạc chú ý đến các trò chơi.

Màu sắc và thiết kế trừu tượng của sòng bạc khiến các con bạc bị mắc kẹt như trong nhà tù bởi những ấn tượng thị giác. Người chơi hầu như không thể rời mắt khỏi bất cứ nơi nào trong sòng bạc, ngay cả khi họ nhìn xuống sàn nhà.

Không chỉ thế, khi nhìn xung quanh một sòng bạc, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng không hề có bất kỳ cửa sổ hoặc đồng hồ nào. Nhiều người vẫn tin rằng lý do của cách thiết kế nội thất tù túng này là để con bạc sẽ mất đi khái niệm thời gian và tiếp tục ném tiền vào sòng bạc.

Sòng bạc sẽ không muốn bạn biết thời tiết bên ngoài đẹp như thế nào, để bạn khỏi nuối tiếc vì đang bỏ lỡ một ngày tuyệt vời; Họ cũng không muốn cho bạn biết trời đã tối để bạn có cảm giác đã ở đó quá lâu.

Một số sòng bạc thậm chí còn mô phỏng ánh sáng tự nhiên vào ban đêm để tiếp tục níu kéo các con bạc ném tiền vào máy đánh bạc.

Máy đánh bạc cũng được bố trí một cách đầy toan tính để thu hút các con bạc. Cách bố trí sòng bạc giống như mê cung khiến cho người chơi buộc phải đi lang thang khá lâu để tìm kiếm chiếc máy cần thiết. Sau đó, họ lại phải lòng vòng tìm lối ra. Đó cũng là cách để sòng bạc giữ họ ở đó lâu hơn.

Cách sòng bạc được thiết kế như một mê cung khiến mọi người bị “nuốt chửng” và cảm thấy thoải mái khi tham gia vào mê cung này.

Ăn, ngủ, nghỉ tại chỗ

Nhiều sòng bạc chăm sóc khách hàng “đến tận răng” bằng cách cung cấp đồ uống, bữa ăn và thậm chí cả phòng nghỉ miễn phí. Đồ uống miễn phí được cung cấp tại nhiều sòng bạc để giữ cho người đánh bạc ngồi yên tại chỗ, đồng thời cũng khiến họ thư giãn hơn để chi tiêu nhiều hơn.

Sòng bạc Las Vegas còn thưởng cho các con bạc dựa trên số tiền họ chi tiêu, tuy nhiên, điều này cũng hạn chế đồ uống miễn phí.

Bữa ăn miễn phí cũng được sòng bạc sử dụng như phần thưởng cho người chơi. Những người chơi mới đăng ký với sòng bạc có thể nhận được một bữa ăn tự chọn hoặc bữa ăn miễn phí, hoặc số điểm họ kiếm được có thể được đổi thành tiền mặt cho các bữa ăn miễn phí.

Những tay chơi lớn thậm chí có thể kiếm được phòng nghỉ miễn phí. Ngược lại, nếu bạn không phải là người chi tiêu lớn, nhiều sòng bạc cung cấp các gói du lịch có mức giá thấp hơn, để “dụ dỗ” khách vãng lai vào con đường đỏ đen. (Còn tiếp)...

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ