Trải nghiệm hạnh phúc giản đơn

GD&TĐ - Ngày 7/12, Chuỗi sự kiện ý nghĩa mang tên “Điểm Check – in Hạnh phúc” do Manulife tổ chức đã được khai trương tại mặt tiền tòa nhà Bitexco (Q.1, TPHCM). Chương trình diễn ra tại TPHCM từ ngày 7 đến hết ngày 9/12 và diễn ra tại Hà Nội vào ngày 15-16/12/2018.

Nhiều bạn trẻ tham gia check-in và ghi lại những bức hình kỷ niệm chiều ngày 7/12
Nhiều bạn trẻ tham gia check-in và ghi lại những bức hình kỷ niệm chiều ngày 7/12

Trong ngày đầu khai trương, chương trình đã thu hút sự tham gia trải nghiệm “Check – in Hạnh phúc” của nhiều người. Đúng như tên gọi, sự kiện đem đến những hoạt động tương tác sôi động nhằm gắn kết hơn nữa các thành viên trong gia đình, như giúp những người tham dự gửi đến người thân những lời nói yêu thương mà có thể lâu nay họ lãng quên hoặc ngại ngùng thổ lộ, cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác và cơ hội nhận những phần quà hữu ích từ Manulife Việt Nam. Đây còn là một “trạm dừng chân” cho mọi người giữa nhịp sống hối hả của thành thị, một điểm vui chơi cuối tuần cho gia đình, để cùng cảm nhận niềm hạnh phúc giản đơn mỗi ngày.

Vợ chồng diễn viên Lương Thế Thành - Thúy Diễm tham gia chia sẻ tại chương trình chiều ngày 7/12
Vợ chồng diễn viên Lương Thế Thành - Thúy Diễm tham gia chia sẻ tại chương trình chiều ngày 7/12

Một đại diện của Manufile Việt Nam chia sẻ, sự kiện “Điểm Check-in Hạnh phúc” là điểm nhấn trong chuỗi “Hành trình Hạnh phúc giản đơn” của Manulife Việt Nam. Chương trình nhằm kêu gọi mọi người tận hưởng hạnh phúc trong từng khoảnh khắc bình dị của cuộc sống. Qua đó, Manufile Việt Nam khuyến khích mọi người thực hành cho bản thân và lan tỏa thông điệp về hạnh phúc giản đơn cùng lối sống và suy nghĩa tích cực đến những người xung quanh.

Niềm vui của đôi bạn trẻ khi nhận được quà từ chương trình
 Niềm vui của đôi bạn trẻ khi nhận được quà từ chương trình

Được biết, Manulife Việt Nam bắt đầu thực hiện chiến dịch “Hành trình Hạnh phúc giản đơn” từ cuối tháng 11/2018. Tác giả Lai Thượng Hưng đã hưởng ứng chiến dịch và cùng Manulife Việt Nam phát triển bộ tranh vẽ đáng yêu về Hạnh phúc giản đơn. Chiến dịch cùng bộ tranh vẽ nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng. Đến đầu tháng 12/2018, fanpage của Manulife Việt Nam và nhiều trang Facebook cá nhân đã chia sẻ hàng ngàn câu chuyện, cùng quan điểm về hạnh phúc và nhiều hình ảnh ghi lại những niềm vui giản dị trong cuộc sống hàng ngày.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.