Trại hè kỹ năng và Trải nghiệm sân chơi hấp dẫn cho học sinh

GD&TĐ - Ngày 26/5, Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội vừa tổ chức khai mạc “Trại hè kỹ năng và Trải nghiệm khóa 1 năm 2019”. Đây là năm thứ 2 chương trình được tổ chức tạo sân chơi vô cùng ý nghĩa với các em nhỏ.

Mô hình Trại hè Kỹ năng và Trải nghiệm với những nội dung vô cùng hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại những ngày trại hè kỹ năng trải nghiệm cùng ý nghĩa cho các em nhỏ.
Mô hình Trại hè Kỹ năng và Trải nghiệm với những nội dung vô cùng hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại những ngày trại hè kỹ năng trải nghiệm cùng ý nghĩa cho các em nhỏ.

Ban tổ chức cho biết, tiếp nối thành công các khóa tổ chức trong năm 2018, “Trại hè Kỹ năng và Trải nghiệm năm 2019 tiếp tục tạo cơ hội cho các em nhỏ trên mọi miền Tổ quốc được thể hiện niềm đam mê thể thao và trải nghiệm thông qua nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn.

Đối tượng tham gia là học sinh trong độ tuổi từ 8 đến 14. Trại hè được tổ chức với nhiều khóa, như: khóa 1 tuần (7 ngày) bắt đầu từ ngày chủ nhật và kết thúc vào ngày chủ nhật. Khóa 2 tuần (14 ngày) bắt đầu từ ngày chủ nhật tuần 1 và kết thức vào ngày thứ 7 của tuần 2. Khóa 1 tháng (4 tuần) với chủ đề Trại hè nang khiếu thể thao theo phân môn tự chọn

Khóa 1 của chương trình 1 tuần (7 ngày diễn ra từ ngày 26/5 đến ngày 01/6), tại đây các em sẽ được giao lưu và trải nghiệm trong môi trường thể thao và quân đội chuyên nghiệp, với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn như: Bơi lội và phòng chống đuối nước với chủ đề “vượt sóng”; Rèn luyện tác phong “chiến sĩ nhỏ”; Võ tự vệ; Kỹ năng mền” học làm MC”; Chuyên đề cảm xúc “một gia đình nhỏ, một hạnh phúc to”; Hành trình trò chơi lớn “đi để trưởng thành”; Khoa học sáng tạo; Thể thao tự chọn: “tiếp sức đam mê”; Trải nghiệm tập “làm lính cứu hỏa”; Tham gia Gottalen; Đêm lửa trại “con đã trưởng thành”. .. Ngoài ra các em sẽ tự rèn luyện về các kỹ năng sinh hoạt cá nhân; tập thể dục bổi sáng và viết nhật ký, vệ sinh cá nhân, đi ngủ...

Được biết sau khóa 1 này, Nhà trường sẽ liên tục tổ chức các khóa cho trẻ em mọi miền Tổ quốc có nhu cầu tham gia. Đây thực sự là sân chơi vô cùng hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại những ngày trại hè kỹ năng trải nghiệm cùng ý nghĩa cho các em nhỏ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ