Một phần nhờ chính sách ưu đãi của chính phủ Nhật Bản nên nhu cầu đối với Prius vẫn rất cao, và tháng 7 là tháng thứ 15 liên tiếp mà Prius nắm giữ danh hiệu này. Với tổng số 34.456 xe được bán ra, Prius đã bỏ xa vị trí thứ hai là mẫu Fit của Honda, mẫu xe này chỉ đạt 18.141 chiếc.
Honda Insight đã có được sự khởi đầu cực kỳ tốt nhưng nó cũng ngay lập tức bị lu mờ sau khi Toyota Prius thế hệ thứ 3 được chào bán. Doanh số bán hàng của Insight vẫn tiếp tục trượt dốc từ kể đó, và trong tháng 7 nó chỉ đứng thứ 22 tại thị trường Nhật Bản.
Thị trường nội địa vẫn là một trong những thị trường quan trọng nhất đối với sản phẩm Hybrid của Toyota. Hãng đã bán được khoảng 1 triệu xe tại đây trong tổng số 2,68 triệu chiếc Hybrid được tiêu thụ tại châu Á.
Hoàng Minh (Theo Leftlanenews)