Tóc búi quả chuối "cẩu thả" cực thời trang cho nàng lười

Không dễ dàng tìm được một kiểu tóc dễ thực hiện hơn tóc đuôi ngựa, nhưng cách búi tóc thấp chỉ với 20 giây cùng chun, kẹp ghim sẽ khiến bạn thời trang hơn bao giờ hết.

Tóc búi quả chuối "cẩu thả" cực thời trang cho nàng lười
Toc bui qua chuoi

Mỗi sáng thức dậy ra khỏi nhà với một mái tóc chỉn chu thì không còn gì bằng. Tuy nhiên, chúng ta không làm được điều này thường xuyên như mong muốn. May mắn là bạn vẫn còn một lựa chọn dễ dàng hơn nhiều dành cho mái tóc: tóc búi quả chuối.

Toc bui qua chuoi

Qua các tấm ảnh được post lên Pinterest thì có thể thấy các cô gái Pháp đang tìm đến những kiểu tóc vừa hơi rối vừa dễ thực hiện. Không như kiểu tóc búi tròn bằng bít tất ngắn cổ phải mất nhiều công thực hiện và giữ gìn đã rất phổ biến từ năm 2013 tới nay thì tóc búi quả chuối là cách búi tóc thấp lòa xòa nhưng trông không hề xuề xòa.

Toc bui qua chuoi

Đây là kiểu tóc trông càng có phần cẩu thả lại càng đẹp. Búi tóc thực hiện xong sẽ có dạng thuôn dài và không đối xứng.

Toc bui qua chuoi

Cách tốt nhất để thực hiện tóc búi thấp quả chuối này là trên một mái tóc sau gội đầu từ 1-2 ngày. Nếu tóc sạch thì có thể dùng keo xịt tóc hoặc dầu gội khô để mái tóc dày hơn. Chuẩn bị sẵn chun buộc tóc và kẹp ghim.

Toc bui qua chuoi

Chia tóc thành 3 phần bằng nhau rồi dùng chun buộc phần tóc ở giữa lại theo kiểu tóc đuôi ngựa thấp. Tiếp theo lấy phần tóc bên phải cuốn lên trên phần tóc đã buộc ở giữa rồi vặn lại với nhau. Lấy phần tóc còn lại nhét vào 2 phần tóc vừa xoắn.

Toc bui qua chuoi

Dùng kẹp ghim (loại chữ U) cố định các phần tóc, có thể để nguyên dạng đuôi ngựa hoặc dùng ghim kẹp cao lên. Để vài lọn tóc lòa xòa trước mặt. Độ nặng của mái tóc sẽ khiến tóc trễ xuống tự nhiên. (Nguồn ảnh: Pinterest)

Theo Kiến Thức

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.