Tin văn hóa

 

Tin văn hóa

Ngô Thanh Vân tiếp tục “Hai Phượng” phần 2

Chính thức cán mốc doanh thu hơn 200 tỉ đồng và hiện doanh thu còn tiếp tục tăng, ngay sau thành công của “Hai Phượng”, Ngô Thanh Vân bất ngờ giới thiệu dự án điện ảnh tiếp theo: “Thanh Sói” - phần 2 của “bom tấn” Hai Phượng.Tháng 6 này, dự án khởi động bằng buổi casting diễn viên. Nội dung bộ phim kể câu chuyện về cuộc đời Thanh Sói - nữ ác nhân giang hồ lúc còn trẻ, với câu khẩu hiệu: Nỗi đau khiến con người thay đổi. Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân mong muốn tìm kiếm được một thế hệ diễn viên trẻ đầy triển vọng cho dòng phim hành động tại Việt Nam, để có thêm những “đả nữ” mới.

Dàn ca sĩ Việt sang Hàn Quốc biểu diễn

Những giọng ca nổi tiếng đang hoạt động âm nhạc tại Việt Nam như Thùy Chi, Phương Ly, Đức Phúc, Trọng Hiếu, Trúc Nhân, Uyên Linh… sẽ tới Hàn Quốc biểu diễn trong lễ hội “Chúng ta là một - We are together”diễn ra vào ngày 27 - 28/4 tại Sân khấu ngoài trời số 1 Suwon, thành phố Suwon, Hàn Quốc. Đây là lần thứ 3 lễ hội này được tổ chức để tạo không gian để gặp gỡ, giao lưu, biểu diễn văn hóa nghệ thuật góp phần truyền tải văn hóa Việt Nam đến Hàn Quốc và dành cho cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc. Hiện có khoảng 200.000 người Việt sống ở Hàn Quốc, chủ yếu là phụ nữ di trú kết hôn, người lao động và du học sinh.

“Người vợ ba” ra mắt khán giả Việt

Sau khi ra mắt tại Toronto và được Mạng lưới các nhà phê bình châu Á - Thái Bình Dương trao tặng giải thưởng Phim châu Á hay nhất, “Người vợ ba” ra mắt toàn châu Âu khi tham gia tranh giải chính thức tại LHP quốc tế Saint Sebastien (Tây Ban Nha) vào cuối tháng 9/2018. Ngoài ra, phim còn giành được một số giải thưởng khác như Đạo diễn trẻ xuất sắc nhất dành cho Ash Mayfair ở LHP quốc tế Chicago của Mỹ; giải Phim có đóng góp nghệ thuật xuất sắc nhất tại LHP quốc tế Cairo của Ai Cập; giải Phim truyện xuất sắc nhất của LHP quốc tế Kolkata - Ấn Độ. Phim đã được chiếu thương mại ở 28 quốc gia và vùng lãnh thổ trước khi về ra mắt khán giả Việt.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.