Tiết lộ hành trình 2 người làm thuê bắt cóc con trai của chủ tiệm cầm đồ ở Phú Quốc

Được chủ tiệm cầm đồ nhờ trông hộ con trai 17 tháng tuổi để xuống bếp làm cơm, đôi nam nữ làm thuê đã bắt cóc luôn đứa trẻ.

Tiết lộ hành trình 2 người làm thuê bắt cóc con trai của chủ tiệm cầm đồ ở Phú Quốc

Ngày 15/5, Công an tỉnh Kiên Giang tạm giữ hình sự Văn Hữu Phong (27 tuổi) và Trần Thị Tuyết Linh (31 tuổi, cùng ở TP.HCM) để điều tra hành vi bắt cóc trẻ em. Theo dự kiến, Phong và Linh sẽ được di lý về Phú Quốc trong ngày 15/5 để tiếp tục điều tra làm rõ. 

Báo Thanh Niên đưa tin, chị Lê Thị Thuỳ Dương (27 tuổi, ngụ xã Hàm Ninh, H.Phú Quốc) cho biết, gia đình chị mở tiệm cầm đồ. Cách đây khoảng 1 tháng, Phong đến xin làm. Sau đó, Phong cùng Linh đến làm và ở lại nhà chị Dương.

tiet lo hanh trinh 2 nguoi lam thue bat coc con trai 17 thang tuoi cua chu tiem cam do - 1

Thông tin gia đình đăng tin tìm con trên Facebook.

Khoảng 11h30 ngày 14/5, chị Dương cho con là Huỳnh Lê Gia B. (17 tháng tuổi) ăn cơm. Chị nhờ Phong giữ bé B. để ra sau bếp lấy canh. Khoảng 3" sau, chị Dương quay ra thì thấy Linh đã dùng xe đạp điện chở con đi đâu không biết.

"Tôi hỏi Phong thì Phong bảo chắc chở ra tiệm internet chơi, sau đó Phong dùng một chiếc xe máy Wave đi tìm”, chị Dương thông tin.

10" trôi qua nhưng không thấy Phong quay lại, chồng chị Dương gọi điện, Phong khoá máy. Nghi có vấn đề xảy ra với con mình nên cả nhà đi tìm và báo cơ quan chức năng, các phòng bán vé tàu.

Ngoài ra, gia đình chị Dương còn đăng thông tin lên Facebook nhờ cộng đồng hỗ trợ.

Thế nhưng, Phong đã không đi tàu cao tốc mà xuống tận thị trấn An Thới nhờ một chiếc tàu chở gỗ chở qua Hà Tiên. Tại đây, Phong bán chiếc xe đạp điện cho ông chủ tàu và bắt xe đi về hướng TP.Cần Thơ.

Xác định được Phong và Linh đã đưa bé B. lên xe đi trên Quốc lộ 80, các lực lượng chức năng phối hợp và bắt được cả 2 khi xe đang ở địa bàn H.Vĩnh Thạnh, TP.Cần Thơ.

Cảnh sát hiện đang làm rõ vụ việc.

Theo Người đưa tin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ