Thua SLNA, Thanh Hoá quyết định "trảm" tướng

Thua SLNA, Thanh Hoá quyết định "trảm" tướng

(GD&TĐ) - Đối diện với làn sóng phản đối dữ dội từ người hâm mộ sau trận thua ngược tại vòng 21 V-League trước SLNA, ngày hôm qua(15/7), sau cuộc họp khẩn, Ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh đã bất ngờ đưa ra quyết định sa thải đối với HLV kì cựu Lê Thuỵ Hải.

Thanh Hoá quyết định sa thải HLV Lê Thuỵ Hải
Thanh Hoá quyết định sa thải HLV Lê Thuỵ Hải

Trong cuộc tiếp đón người "hàng xóm" SL Nghệ An trên sân nhà tại vòng 21 V-league vừa qua, CLB Thanh Hoá đã để thua ngược 2-3 ở những phút cuối trước đội khách một cách rất đáng ngờ. Quá bức xúc về thái độ thi đấu thiếu tôn trọng khán giả của các cầu thủ đội chủ nhà, nhiều người hâm mộ đã đốt băng rôn ngay trên khán đài.
 
Đứng trước làn sóng phản đối dữ dội của khán giả, chiều qua(15/7) lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã có cuộc họp khẩn và đưa ra quyết định sa thải đối với HLV Lê Thuỵ Hải và sẽ tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân dẫn đến trận thua 2-3 trước SL Nghệ An.

Như vậy, sau quãng thời gian chưa đầy 1 năm làm HLV trưởng câu lạc bộ Thanh Hóa, nhà cầm quân có thành tích tốt nhất của bóng đá Việt Nam đã phải nói lời chia tay với đội bóng này. Hiện nguyên nhân của cuộc ‘trảm tướng’ bất ngờ này vẫn chưa được các bên có liên quan tiết lộ. Song, ai cũng hiểu nó bắt nguồn từ trận thua khó hiểu của Thanh Hóa trước SLNA.

Tạm thời chức vụ này sẽ được trao cho “phó tướng” Đàm Văn Hải. Cùng với đó, đội bóng xứ Thanh  sẽ không đền bù hợp đồng với HLV Lê Thuỵ Hải bởi họ có nguyên nhân chính đáng trong quyết định sa thải HLV này. Hơn nữa, ông Hải đã nhận đủ số tiền “lót tay” của bản hợp đồng 2 năm là 2 tỷ đồng

Trước đó, HLV Lê Thụy Hải được người hâm mộ đánh giá rất cao, ông đã biến Thanh Hoá từ một đội bóng từng được xếp vào danh sách ứng cử viên xuống hạng trở thành đội bóng giàu tiềm năng và có cơ hội đua tranh vào top giành huy chương ở V-League 2011.

Cao Cường

 

 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.