Thông tin chính thức về sự trở lại của BTS

Thông tin chính thức về sự trở lại của BTS

Sau bao ngày đồn đoán về lịch trình comeback của BTS thì mới đây cácARMY đã không khỏi bất ngờ và thích thú trước thông tin chính thức về sự trở lại của các chàng trai.

Sau sự thành công vang dội với Map of the Soul: Persona thì mới đây thông tin chính thức về album tiếp theo khiến các fan hâm mộ không khỏi phấn khích.

Album trở lại lần này sẽ mang tên MAP OF THE SOUL: 7 và chính thức được phát hành vào ngày 21/2 tới đây. Đây sẽ là album thứ 2 trong chuỗi era MAP OF THE SOUL của BTS. Liệu MAP OF THE SOUL: 7 có mang tới sự bùng nổ và những kỷ lục như người anh em trước đó!?

Thông tin chính thức về sự trở lại của BTS: Tựa album khiến nhiều người bất ngờ ảnh 1

Cuối cùng BTS đã thực sự trở lại cùng album đầy hứa hẹn. Với bao giả thiết mà các ARMY đặt ra về album lần này như cái tên MAP OF THE SOUL: Shadow thì thông tin chính thức của album khiến các fan hâm mộ không khỏi “ngã ngửa”.

Bởi vậy mới nói chúng ta sẽ không bao giờ đoán trước được ý đồ từ Big Hit Entertainment.

Thông tin chính thức về sự trở lại của BTS: Tựa album khiến nhiều người bất ngờ ảnh 2

Rất nhanh chóng, hashtag về lần trở lại này của BTS #7isComing đã đứng đầu Top Trending để thấy sự mong chờ và phấn khích từ các ARMY trên toàn thế giới.

Chắc hẳn album tới đây của BTS sẽ là 1 đối thủ nặng ký trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ BTS nhé!

Theo saostar.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ