Tìm thấy phóng viên TTXVN bị lũ cuốn khi tác nghiệp ở Yên Bái

GD&TĐ - Chiều 13/10, lực lượng chức năng cho biết đã tìm thấy thi thể phóng viên Đinh Hữu Dư của TTXVN bị lũ cuốn mất tích khi tác nghiệp tại cầu Thia, Yên Bái.

Phóng viên Đinh Hữu Dư trước khi gặp nạn khi tác nghiệp.
Phóng viên Đinh Hữu Dư trước khi gặp nạn khi tác nghiệp.

Ông Hà Văn Nam - Chủ tịch UBND thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái cho biết, thi thể phóng viên Đinh Hữu Dư được tìm thấy tại cầu Văn Phú (TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái), cách vị trí phóng viên gặp nạn khoảng 100 km.

Như GD&TĐ đưa tin, khoảng 12h ngày 11.10, phía TTXVN cho biết có 2 phóng viên của cơ quan này bị tai nạn trong khi đang tác nghiệp tại khu vực mưa lũ ở Yên Bái. Một người đã thoát nạn an toàn, người còn lại bị nước cuốn vẫn chưa tìm thấy. Phóng viên mất tích được xác định là anh Đinh Hữu Dư - phóng viên Thông tấn xã Việt Nam thường trú tại Yên Bái, đã bị lũ cuốn trôi khi đang tác nghiệp tại cầu Thia, thị xã Nghĩa Lộ, Yên Bái.

Người may mắn thoát nạn là anh Phạm Thế Duyệt - phóng viên đi tác nghiệp cùng anh Dư. Theo anh Duyệt, sự cố xảy ra khi hai anh quay phim trên cầu Ngòi Thia ở thị xã Nghĩa Lộ để phản ánh tình hình mưa lũ khiến nước sông dâng cao.

Khi đó, anh Dư đang quay thì cầu bất ngờ sập khiến anh Dư bị cuốn trôi. Còn anh Duyệt, lúc đó may mắn đã  ở vị trí cầu không sập.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ