Thông tin mới nhất vụ cháy xe khách, 13 người chết tại Bình Thuận

Giao thông tại khu vực xảy ra vụ tai nạn thảm khốc rạng sáng ngày 22.5, làm 13 người thiệt mạng và 28 bị thương đã được giải tỏa và nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Thông tin mới nhất vụ cháy xe khách, 13 người chết tại Bình Thuận
Ảnh H.Thịnh

10h sáng 22.5, trao đổi với báo Lao Động, ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết đang trên đường đến hiện trường vụ tai nạn. Theo thông tin chính thức từ Ủy ban, vụ tai nạn làm 13 người chết, 28 người bị thương. Hai xe khách đấu đầu nhau và cháy rụi. Hiện, Bí thư và chủ tịch tỉnh Bình Thuận đang có mặt tại hiện trường để trực tiếp chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

Phó Cục trưởng Cục C67 bộ Công An và lãnh đạo công an khu vực Nam Trung Bộ cũng đang trực tiếp làm việc tại hiện trường. Từ sáng sớm lực lượng CSGT đã tập trung giải tỏa hiện trường để không gây ùn tắc. Lực lượng CSGT đã tiến hành phân luồng và tới 7h30 đã giải tỏa giao thông được một chiều đường. Chiều đường còn lại đã được giải quyết thông thoáng sau đó.

Ông Hùng cho biết sau khi tới chỉ đạo, kiểm tra tại hiện trường, ông cùng các đại diện của Ủy ban sẽ tới thăm các nạn nhân của vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào 4h ngày 22.5, trên QL1A đoạn qua thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) khi xe hãng Phương Trang biển số 51B-11.224 và ôtô khách 38N-5577 và xe tải 86C-05.388 xảy ra va chạm mạnh. Vụ tai nạn khiến 3 phương tiện cháy rụi, khiến 13 người thiệt mạng, 28 người bị thương.

Những hình ảnh và clip tại hiện trường cho thấy có 2 xe khách đã bị cháy rụi và một chiếc xe tải cháy rụi phần đầu xe.

Theo laodong.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Máy trồng chanh dây tự động giải phóng sức lao động cho người nông dân.

Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng

GD&TĐ - Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng có thể thực hiện tự động tất cả các khâu, giúp tiết kiệm chi phí nhân công và nâng cao năng suất vườn ươm.