Bánh trung thu homemade được ưa chuộng

Mùa Trung thu năm nay, bên cạnh bánh Trung thu đặc biệt để biếu tặng, người tiêu dùng TP.HCM có xu hướng chọn mua bánh thủ công để thưởng thức.

Bánh trung thu homemade được ưa chuộng

Còn hơn nửa tháng nữa mới đến Trung Thu, nhưng nhiều hàng bánh được làm từ phương pháp thủ công ở TP.HCM đã phải tăng cường sản xuất để đáp ứng nhu cầu người mua. Có vẻ như loại bánh “cây nhà lá vườn” có sức thu hút riêng.

Tại các cửa hàng bán bánh thủ công, hàng đang được bán rất chạy. Lý giải việc bánh trung thu thủ công hút khách, nhiều khách hàng cho biết là do chất lượng và hương vị bánh.

Hình thức đẹp hơn, chất lượng cũng tốt hơn. bánh trung thu thủ công hiện đang là lựa chọn của hầu hết người tiêu dùng TP.HCM. Theo các chủ cửa hàng kinh doanh, bánh trung thu thương hiệu gia đình đã tìm được chỗ đứng vững chắc trên thị trường năm nay.

Theo VTV

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường THCS Thụy Liên (Thái Thụy, Thái Bình) trong giờ dạy môn Khoa học tự nhiên.

Giúp dạy học hiệu quả môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, các nhà trường đã rút ra những kinh nghiệm để triển khai dạy học hiệu quả môn tích hợp, nhất là môn Khoa học tự nhiên.
Minh họa/INT

Bóng ma hạt nhân ở Trung Đông

GD&TĐ - Tình hình Trung Đông đã đột ngột căng thẳng kể từ đêm 13/4 rạng sáng 14/4 khi Iran lần đầu tiên trong lịch sử thực hiện một cuộc không kích quy mô lớn.