Thiên đường Giáng sinh tại Hà Nội

GD&TĐ - Sự kiện gây quỹ thường niên lần thứ 26 HIWC Bazaar do Câu lạc bộ phụ nữ quốc tế Hà nội (HIWC) tổ chức sẽ diễn ra vào 18/11 tới tại khu đô thị Starlake, Hà Nội.

Thiên đường Giáng sinh tại Hà Nội

Với chủ đề “Vòng quanh thế giới cùng thưởng thức”, sự kiện Bazaar là thiên đường để sắm sửa cho dịp Giáng sinh, với các sản phẩm và đồ mỹ nghệ đến từ khắp nơi trên thế giới, những sản phẩm thời trang đặc sắc, nến thơm, mỹ phẩm hữu cơ, đồ thủ công, đồ trang trí nhà, các sản phẩm thương mại bình đẳng, các tác phẩm nghệ thuật, sách hiếm, đồ chơi độc đáo...

Trẻ em mọi độ tuổi sẽ có cơ hội tham gia vào những cho chơi hào hứng và vui vẻ với nhà hơi, đệm nhún, mê cung hấp dẫn cùng nhiều hoạt động thú vị. Các em còn có thể thử sức với môn hockey, tham dự khóa đào tạo Ninja, và thử một lần cưỡi trên lưng ngựa.

Đại sứ quán và cộng đồng hơn 30 quốc gia trong đó có thể kể đến Cộng Hòa Pháp, Ý, Ấn Độ, Hàn Quốc, Peru và Nam Phi…. sẽ có mặt và đem tới cho các bạn những món ăn truyền thống cùng đủ loại đồ uống hấp dẫn. Hương vị thơm ngon đến từ bốn phương trời do chính tay các bạn quốc tế chuẩn bị sẽ làm thỏa lòng những người yêu ẩm thực...

“Sự kiện gây quỹ thường niên HIWC Annual Charity Bazaar là cơ hội hiếm có để cộng đồng người nước ngoài sinh sống tại Hà Nội hợp sức với các bạn Việt Nam vì tình hữu nghị, niềm vui và trao đổi văn hóa” - bà Hà Angelet Phan, phụ trách sự kiện cho biết.

Còn theo bà Kate Ruddon, chủ tịch HIWC, sự kiện gây quỹ thường niên HIWC Bazaar là cơ hội tuyệt vời để những người dân Hà Nội thưởng thức một ngày hội văn hóa và ẩm thực đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Doanh thu từ sự kiện sẽ tài trợ cho các dự án hỗ trợ phụ nữ và trẻ em kém may mắn ở Việt Nam.

HIWC là một nhóm tình nguyện với hàng trăm thành viên đến từ nhiều nước khác nhau và hiện đang học tập, sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Từ 32 năm qua, HIWC chào đón những người nước ngoài mới tới Hà Nội và hỗ trợ gây quỹ cho các hoạt động xã hội và thiện nguyện.

Kể từ năm 2005, HIWC đã gây quỹ thành công với hơn 1,25 triệu đô la Mỹ dành cho các tổ chức thiện nguyện hoạt động vì phụ nữ và trẻ em ở Việt Nam.

Trong số các tổ chức phi chính phủ được HIWC hỗ trợ trong hai năm 2017 và 2018 có thể kể đến Hội Nạn nhân chất độc màu da cam, Trường dạy trẻ em tự kỷ Sao Mai, Trường đào tạo nấu ăn Hoa Sữa, Hagar International, Care, PSI, Sympameals, Hội người mù Việt Nam, Veco Việt Nam và nhiều tổ chức khác...

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội học thực hành. Ảnh: Website nhà trường

Các trường có 'nhờn luật'?

GD&TĐ - Thanh tra Bộ GD&ĐT đã có Kết luận về việc thực hiện quy định trong tự chủ mở ngành đào tạo các trình độ giáo dục đại học...