U22 Việt Nam không tham dự BTV Cup 2019

GD&TĐ - Theo kế hoạch mới nhất, đội U22 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 30 sẽ không tham dự giải BTV Cup tại Bình Dương như dự kiến.

U22 Việt Nam không tham dự BTV Cup 2019

Trước khi có điều chỉnh mới này từ phía VFF, U22 Việt Nam sẽ có quãng thời gian tập luyện và thi đấu cọ sát tại Bình Dương trước khi sang Philippines dự SEA Games. HLV Park Hang-seo sẽ cùng U22 Việt Nam dự giải BTV Cup để thử lửa cũng như rà soát lại lực lượng lần cuối.

Tuy nhiên do phải điều chỉnh lịch thi đấu để tạo điều kiện cho Hà Nội FC thi đấu ở AFC Cup và ĐTQG thi đấu tại vòng loại World Cup nên V-League sẽ kết thúc muộn hơn. Điều này đồng nghĩa với việc U22 Việt Nam cũng sẽ phải tập trung muộn và có ít thời gian chuẩn bị hơn cho SEA Games 30. 

Do đó VFF quyết định sẽ không để U22 Việt Nam tham dự BTV Cup để tránh các cầu thị bị chấn thương hoặc quá tải. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tập luyện luôn tại Hà Nội và chỉ có 10 tập ở TP HCM để làm quen điều kiện thời tiết nắng nóng trước khi lên đường sang Philippines.

VFF cũng chỉ định để đội U20 Việt Nam của HLV Philippe Troussier thay thế dự BTV Cup 2019. Đó là cơ hội để U20 Việt Nam thi đấu, xây dựng và chuẩn bị cho SEA Games 31 diễn ra năm 2021

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với U22 UAE vào ngày 13/10 tới đây. Sau trận đấu, các cầu thủ sẽ được trả về CLB và khi V-League kết thúc, họ sẽ hội quân trở lại.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ