Tự tin giành HCV SEA Games, HLV U22 Campuchia cẩn thận vạ miệng

GD&TĐ - Hứng khởi sau khi giành vé vào bán kết, HLV Felix Dalmas của U22 Campuchia khẳng định sẽ đánh bại luôn cả U22 Việt Nam để vào chung kết và mơ HCV. Sự tự tin đó có lẽ là quá vội vàng.

HLV Felix Dalmas của U22 Campuchia khẳng định sẽ đánh bại luôn cả U22 Việt Nam
HLV Felix Dalmas của U22 Campuchia khẳng định sẽ đánh bại luôn cả U22 Việt Nam

Lần đầu tiên trong lịch sử các kỳ SEA Games, U22 Campuchia có mặt ở vòng bán kết sau khi giành vị trí nhì bảng A chung cuộc. Chiến tích lẫy lừng ấy khiến các thành viên cũng như người hâm mộ đội bóng này và đặc biệt là HLV Felix Dalmas tràn đầy tự tin sẽ tiến vào trận chung kết.

Muốn đạt được thành tích này, U22 Campuchia sẽ phải vượt qua U22 Việt Nam ở trận bán kết, đây là một thách thức cực đại với đội bóng này. Tuy nhiên, HLV Felix Dalmas lại không quá lo lắng như thế khi cho biết: “Đã có mặt ở vòng đấu này rồi thì các bạn hãy nghĩ đến chức vô địch, đừng chỉ nghĩ đến vị trí thứ ba.

Sự tiến bộ của toàn đội cùng khả năng thi đấu của các bạn trên sân cỏ mới là điều quan trọng nhất đối với tôi. Hãy cố gắng nghỉ ngơi và hướng đến trận bán kết với quyết tâm cao nhất".

Sự tự tin của HLV Felix Dalmas là hoàn toàn có cơ sở khi đội bóng của ông chơi cực kỳ tiến bộ ở kỳ SEA Games này. Tuy nhiên tuyên bố sẽ giành HCV có lẽ là hơi sớm và có thể gặp họa bởi lẽ vượt mặt được U22 Việt Nam đã rất khó rồi chứ chưa nói đến trận chung kết.

HLV Felix Dalmas nên nhớ rằng một HLV từng xem thường U22 Việt Nam và cũng tự tin vô địch SEA Games là Ong Kim Swee vừa mất ghế vì U22 Malaysia của ông không vượt qua nổi vòng bảng. Người tiếp theo có lẽ sắp chung cảnh thất nghiệp là Nishino cũng không thể giúp U22 Thái Lan vượt qua vòng bảng khi không thắng được U22 Việt Nam như tuyên bố trước đó.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ