King"s Cup 2019: Hé lộ đội hình Việt Nam thi đấu với Thái Lan

GD&TĐ - Sau một số buổi tập và cuộc họp báo chiều nay, gần như đội hình ra sân của ĐT Việt Nam trong trận đấu với ĐT Thái Lan tại King"s Cup 2019 đã được hé lộ.

King"s Cup 2019: Hé lộ đội hình Việt Nam thi đấu với Thái Lan
HLV Park Hang-seo tại buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Thái Lan.
 HLV Park Hang-seo tại buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Thái Lan.

Chiều nay (4/6), HLV Park Hang-seo đã có cuộc họp báo trả lời phỏng vấn trước trận đấu với ĐT Thái Lan.

Tại cuộc họp báo, HLV Park Hang-seo tự tin cho biết: "Thái Lan rõ ràng là đội top đầu Đông Nam Á. Việc chúng tôi thu đấu với Thái Lan là cơ hội rất tốt. Việt Nam sẽ thi đấu với tinh thần niềm tự hào của đội đương kim vô địch AFF Cup".

Cũng trong buổi họp báo, ông thầy người Hàn Quốc khẳng định rằng: "Gặp đối thủ nào cũng không sợ. Tôi luôn dặn cầu thủ như vậy. Kể cả gặp đội mạnh như Nhật Bản cũng thế. Không có gì phải sợ hãi cả".

Ngoài ra nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng nhắc đền Tuấn Anh trong buổi họp báo . Ông khẳng định Tuấn Anh có 80% khả năng ra sân ở trận gặp Thái Lan vào tối 5/6. Theo vị thuyền trưởng tuyển Việt Nam, ông đã để ý tiền vệ này từ rất lâu rồi.

Các cầu thủ ĐT Việt Nam trong buổi tập chiều 3/6.
 Các cầu thủ ĐT Việt Nam trong buổi tập chiều 3/6.

Trong các buổi tập trước đó của ĐT Việt Nam trên đất Thái Lan, HLV Park Hang-seo đã cho các cầu thủ tập khá nhuần nhuyễn các bài tủ. Trong đó, ở hàng phòng ngự, thủ môn Đặng Văn Lâm chắc suất bắt chính. Hàng hậu vệ có Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Trọng Hoàng, Văn Hậu và Văn Kiên. Nhiều khả năng thầy Park sẽ có sự thay đổi linh hoạt 6 cầu thủ này để gây bất ngờ với đối thủ, khi thực tế Trọng Hoàng, Duy Mạnh, Văn Hậu và Văn Kiên đều có thể đá nhiều vị trí khác nhau. Trong số này, Trọng Hoàng và Duy Mạnh khả năng cao được đẩy cao lên đá tiền vệ.

Trên hàng tiền vệ, Xuân Trường được thầy Park xếp dự bị, hai cầu thủ đá ở vị trí trung tâm là Tuấn Anh và Đỗ Hùng Dũng, người còn lại là Quang Hải. Tại hàng tiền đạo, Công Phượng không có phong độ tốt nên khả năng được tung vào sân trong hiệp 2. Tương tự là trường hợp của Văn Toàn cũng thường được ra sân từ băng ghế dự bị. Lão tướng Anh Đức với kinh nghiệm và khả năng dứt điểm 1 chạm sẽ là lựa chọn số 1 trên hàng công của ĐT Việt Nam trong trận đấu tới.

Đội hình dự kiến:

Thủ môn: Văn Lâm

Hậu vệ: Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Trọng Hoàng, Văn Hậu, Văn Kiên

Tiền vệ: Tuấn Anh, Hùng Dũng, Quang Hải

Tiền đạo: Anh Đức

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.