HLV Park Hang-seo ngỡ ngàng: Cầu thủ tỷ phú Brunei không có tên vẫn vào sân thi đấu

Chuyện khôi hài đã xảy ra trong trận mở màn môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Brunei và U22 Việt Nam.

Cầu thủ số 9 Faiq Bolkiah.
Cầu thủ số 9 Faiq Bolkiah.

Theo danh sách đăng ký thi đấu, cầu thủ số 9 Faiq Bolkiah của U22 Brunei được xếp đá dự bị trong trận đấu với U22 Việt Nam. Nhưng bằng một cách nào đó, anh vẫn ra sân ngay từ đầu.

HLV Park Hang-seo rất bất ngờ và bức xúc khi phát hiện ra điều này. Trong khi đó, bản thân HLV bên phía Brunei cũng chẳng thể lý giải nổi tại sao Faiq Bolkiah lại xuất trận.

Việc chân sút 21 tuổi góp mặt trên sân từ đầu trên thực tế không ảnh hưởng quá lớn đến kết quả trận đấu. U22 Việt Nam hoàn toàn làm chủ thế trận và giành chiến thắng 6-0 đầy thuyết phục. Còn Faiq Bolkiah chơi khá mờ nhạt và gần như không có cơ hội chạm bóng.

HLV Brunei cũng không hiểu sao Faiq Bolkiah lại ra sân từ đầu.
HLV Brunei cũng không hiểu sao Faiq Bolkiah lại ra sân từ đầu. 

Tuy nhiên, việc xuất hiện sự sai lệch giữa danh sách đăng ký và đội hình thực tế là điều mà BTC SEA Games cần phải khắc phục ngay lập tức.

Ngoài ra, đơn vị phát sóng trận đấu giữa Việt Nam và Brunei cũng mắc nhiều sai sót khi đưa tên nhầm những cầu thủ vào sân thay người bên phía Việt Nam. Thậm chí trung vệ Đình Trọng vốn không thể đến SEA Games cũng được xướng tên.

Faiq Bolkiah mang băng đội trưởng U22 Brunei tại SEA Games 30. Anh là cháu trai quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah, người được cho sở hữu khối tài sản lên tới 20 tỷ USD.

Theo đánh giá của nhiều tờ báo, Faiq Bolkiah là cầu thủ giàu nhất thế giới, hơn cả Ronaldo và Messi.

Theo Tri Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?