HLV Man Utd: “Tôi đã có kế hoạch ngược dòng trước Barca"

Vị thuyền trưởng của Man Utd tin tưởng các học trò sẽ tái hiện kỳ tích trước PSG ở trận lượt về tứ kết Champions League vào giữa tuần này.

MU đã làm được điều không tưởng trước PSG và hy vọng sẽ tái hiện trước Barcelona
MU đã làm được điều không tưởng trước PSG và hy vọng sẽ tái hiện trước Barcelona

Phát biểu trước chuyến làm khách đến sân Nou Camp, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: "Các cầu thủ đã có chút thời gian để nghỉ ngơi và tôi cũng đã có một kế hoạch đàng hoàng và hy vọng nó sẽ mang lại hiệu quả".

"Trận thắng trước PSG ở vòng 16 đội giúp chúng tôi tự tin hơn. Đó có lẽ là trải nghiệm tốt nhất các cầu thủ có được trong nhiều năm và họ đang mơ về điều kỳ diệu tiếp theo trước Barcelona", nhà cầm quân người Na Uy cho biết.

Man Utd được chơi trên sân nhà ở trận lượt đi nhưng lại để thua với tỷ số 0-1 sau pha phản lưới của Luke Shaw. Đoàn quân của HLV Solskjaer đã thi đấu chủ động trong phần còn lại của trận đấu, thậm chí có lúc lấn át nhà ĐKVĐ La Liga nhưng lại thiếu đi sự chính xác trong những pha bóng quyết định.

Barcelona đang có lợi thế lớn là 1 bàn trên sân khách.
Barcelona đang có lợi thế lớn là 1 bàn trên sân khách. 

Khi được hỏi về việc có lấy trận đấu tại Nou Camp năm 1999 để truyền cảm hứng cho học trò, HLV Solskjaer cho biết: "Đó là một trận chung kết, đối thủ lại là Bayern nên tôi sẽ không nhắc về chuyện này".

"Tuy nhiên, tôi sẽ nhắc các học trò về trận đấu với PSG, trận thắng trên sân Juventus. Đó là những chiến thắng ấn tượng trên sân của đối thủ mạnh hơn. Với những gì đã làm được ở lượt đi, tôi tin MU vẫn còn cơ hội", vị thuyền trưởng sinh năm 1973 nói thêm.

Man Utd vừa chạy đà cho trận đấu giữa tuần bằng chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước West Ham tại Premier League. Barcelona bị Huesca cầm hòa 0-0 tại La Liga nhưng đã bảo toàn thể lực cho các trụ cột như Luis Suarez, Lionel Messi.

Cũng theo xác nhận từ HLV Solskjaer, "Quỷ đỏ" sẽ không có sự phục vụ của Ander Herrera. Luke Shaw cũng sẽ vắng mặt do nhận đủ thẻ phạt và để lại khoảng trống lớn lao bên hành lang trái.

Alexis Sanchez đã trở lại tập luyện nhưng không có nhiều cơ hội ra sân bởi Anthony Martial, Rashford vẫn đang chơi tốt. Scott McTominay cũng đang có được trạng thái thể lực tốt nhất sau khi được cho nghỉ ở cuộc tiếp đón West Ham cuối tuần qua.

Trận tứ kết lượt về Champions League giữa Barcelona và Man Utd diễn ra lúc 2h rạng sáng ngày 17/4 trên sân Nou Camp (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

Theo zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ