15h hôm nay U22 Việt Nam - U22 Brunei: Cơ hội thử quân của thầy Park

GD&TĐ - U22 Việt Nam đang có lịch thi đấu rất thuận lợi khi các đối thủ lần lượt gặp theo độ khó tăng dần. Thế nên mỗi trận đấu được xem là cơ hội để HLV Park Hang-seo kiểm nghiệm và rà soát đội hình.

15h hôm nay, U22 Việt Nam ra quân gặp U22 Brunei.
15h hôm nay, U22 Việt Nam ra quân gặp U22 Brunei.

Trận ra quân chiều nay, với việc chỉ phải gặp đội bóng yếu là Brunei, HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ có những sự thử nghiệm về nhân sự. Một phần là để tìm ra những nhân tố ưng ý, một phần giúp các trụ cột vừa trở về từ ĐTQG có thêm thời gian nghỉ ngơi và hồi phục thể lực.

Vì thế, những Quang Hải, Hùng Dũng... có thể được cho nghỉ ngơi hoặc chỉ vào sân từ băng ghế dự bị để duy trì cảm giác thi đấu.

Điều này chẳng khiến người hâm mộ phải lo lắng về cơ hội thắng cho ĐT U22 Việt Nam vì Brunei chưa khi nào là đối thủ với các ĐT bóng đá Việt Nam. Trong những lần đối đầu với chúng ta, Brunei luôn nhận về cùng một kết quả là thất bại nặng nề.

Ngay cả đội hình hai của U22 Việt Nam cũng được đánh giá vẫn là quá mạnh so với U22 Brunei bởi trên thực tế, đội hình hai muốn nói tới ở đây vẫn gồm toàn những cái tên sáng giá và đã từng có thời gian tập luyện và thi đấu bên nhau khá nhiều trong suốt gần một năm qua. Việc mỗi tháng tập trung một lần để tập luyện và thi đấu cọ sát khiến U22 Việt Nam có được sự đảm bảo chất lượng và phong độ. 


Bùi Tiến Dũng sẽ bắt chính, bộ ba trung vệ Tấn Sinh, Thành Chung, Đức Chiến cần các trận đấu để tạo được sự ăn ý nên nhiều khả năng cũng ra sân ngay từ đầu. Nhưng hàng tiền vệ chắc chắn sẽ có những sự thay đổi. Văn Hậu, Quang Hải, Hùng Dũng nhiều khả năng ngồi ghế dự bị.

Vị trí chạy cánh trái được giao cho Thanh Thịnh, cái tên gây được rất nhiều ấn tượng trong thời gian qua nhờ sự cơ động, lên công về thủ đều đặn. Ở trung tâm, Thái Quý và Việt Hưng sẽ là hai sự lựa chọn đủ tốt để ép Brunei. Trong khi đó, Trọng Hoàng bên cánh phải sẽ có anh lớn để đốc thúc đàn em.

Để công phá hàng thủ có khả năng chơi co cụm của Brunei, HLV Park Hang-seo có lẽ sẽ dùng đến bộ ba Tiến Linh, Hoàng Đức và Trọng Hùng, những cầu thủ vừa có tốc độ, kỹ thuật lại có khả năng săn bàn rất ấn tượng.

Trước một đối thủ dưới xa về trình độ, chiến thắng cho U22 Việt Nam là điều khó có thể khác. Quan trọng chỉ là các học trò của HLV Park Hang-seo sẽ đá thế nào và ghi được bao nhiêu bàn thắng mà thôi.

Đội hình dự kiến U22 Việt Nam

Bùi Tiến Dũng; Thành Chung, Đức Chiến, Tấn Sinh, Thanh Thịnh, Thái Quý, Việt Hưng, Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Tiến Linh,Trọng Hùng

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.