Xem xe bọc thép của Tổng thống Nga tỉ thí trên tuyết

GD&TĐ - Một số xe Aurus – dòng xe bọc thép sang trọng mới của Nga – đã được đội ngũ lái xe của Tổng thống Nga mang ra tỉ thí trên tuyết. Những chiếc xe màu đen nổi bật trên những con đường tuyết khi lái xe thể hiện khả năng của mình.

Aurus – dòng xe bọc thép sang trọng mới của Nga
Aurus – dòng xe bọc thép sang trọng mới của Nga

Sự kiện này là một cuộc thi của những lái xe giỏi nhất của Cơ quan bảo vệ liên bang (FSO) – những người được giao nhiệm vụ bảo vệ các chính trị gia hàng đầu của Nga, trong đó có Tổng thống Putin.

Những lái xe này khoe kỹ năng, khả năng rê trượt trên tuyết, rẽ gấp và nói chung họ đã thoải mái thể hiện hết khả năng sau khi dành nhiều thời gian để lái xe cẩn thận chở các chính khách phía sau.

Trong số những chiếc xe đặc biệt chống đạn này, có 2 xe hiệu Aurus có mặt trong sự kiện. Chúng là những chiếc xe mà cận vệ của ông Putin sử dụng, mặc dù Tổng thống Nga không có mặt trong cuộc thi này.

Những chiếc xe Aurus do Nga sản xuất đã gia nhập vào đội xe của Tổng thống vào năm ngoái và ông Putin đã khoe chiếc xe của mình trong một số chuyến đi gây chú ý ở trong nước và nước ngoài.

Xe Aurus được thiết kế đặc biệt nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà lãnh đạo hàng đầu nước Nga về mặt bảo vệ và độ tin cậy mặc dù nó sắp được tung ra thị trường.

Đầu tuần này, các đại lý của thương hiệu Aurus đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước.

Theo RT

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ