Rời Moscow, ông Putin tận hưởng thiên nhiên núi rừng Siberia

GD&TĐ - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã dành hầu hết cuối tuần vừa qua rời xa Moscow, tận hưởng cuộc sống yên tĩnh ở khu bảo tồn thiên nhiên Siberia với một số quan chức hàng đầu của điện Kremlin.  

Rời Moscow, ông Putin tận hưởng thiên nhiên núi rừng Siberia

Những bức ảnh mà điện Kremlin công bố cho thấy ông Putin với dáng vẻ rất thư giãn, thả bộ ở vùng rừng núi nước cộng hòa Tyva, phía năm Siberia. Một đoạn video cũng cho thấy Tổng thống Nga xem xét đất đai, thư giãn trên xuồng, khám phá cuộc sống hoang dã bên sườn núi..

Phát ngôn viên Dmitry Peskov của ông Putin cho biết nhà lãnh đạo Nga đã cùng với Bộ trưởng Quốc phòng Shoigu, Giám đốc Cơ quan an ninh Liên bang Nga Aleksander Bortnikov… đã dành thứ 7 và chủ nhật vừa qua ở Tyva.

Tyvia được xem là điểm đến yêu thích của Tổng thống Nga, trong nhiều năm, ông đã có những chuyến đi câu cá tại khu vực này.

Khu bảo tồn Sayano-Shushensky là một phần của hệ thống quốc tế về sinh quyển thuộc UNESCO, nơi đây tự hào có các hệ thực vật và động vật được du khách ưa thích. Khu vực này còn có hơn 100 động vật, bao gồm báo tuyết, nai sừng, tuần lộc.

Một số hình ảnh trong chuyến đi của ông Putin:

Theo RT

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.