Quân đội Syria treo Quốc kỳ trên Manbij

GD&TĐ - Các nguồn tin của Syria cho biết quân đội chính phủ Syria đã tiến vào thành phố Manbij. Khu vực phía bắc Cộng hòa Ả Rập Syria này trước đây được kiểm soát bởi các đơn vị vũ trang người Kurd, với các cuộc tuần tra chung được thực hiện bởi các đội quân của Thổ Nhĩ Kỳ và Mỹ.

Quân đội Syria treo Quốc kỳ trên Manbij

Thông tin quân đội Syria tiến vào Manbij được xác nhận bởi hãng tin Bloomberg. Theo các tài liệu được công bố, có thông tin cho rằng các binh sĩ Syria đã giương cao quốc kỳ của mình trên thành phố này.

Theo kế hoạch các cuộc đàm phán giữa người đứng đầu bộ ngoại giao Nga và Thổ Nhĩ Kỳ sẽ diễn ra vào ngày 28 tháng 12. Được biết, phía Nga đã chọn chủ đề về các sự kiện sẽ diễn ra và tình hình sắp tới ở Syria khi quân Mỹ rút khỏi quốc gia Trung Đông này.

Điều quan trọng cần lưu ý là trong vài ngày qua, một số phái đoàn người Kurd đã đến thăm Damascus cùng một lúc. Ankara đã nhận được phản ứng tiêu cực từ chuyến thăm thủ đô Syria của đại diện Đảng Công nhân Kurd, mà chính quyền Thổ Nhĩ Kỳ gọi là khủng bố.

Một phái đoàn khác của Liên minh Dân chủ Syria, được đại diện chủ yếu bởi người Kurd cũng đã tới Damascus để hội đàm với chính quyền Syria.

Theo Topwar.ru

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.