Quân đội Israel đã chặn được 4 quả đạn pháo của Syria trên Cao nguyên Golan

GD&TĐ - Quân đội Israel đã chặn bốn quả đạn pháo trên bầu trời Cao nguyên Golan. Trước đó, còi báo động không kích tại khu vực này đã được kích hoạt.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Cơ quan báo chí của Lực lượng Quốc phòng Israel cho biết, cuộc không kích này là một mối đe dọa từ Syria.

Theo ghi nhận của quân đội Israel, bốn quả đạn pháo đã được phóng đi từ phía lãnh thổ Syria. Tuy nhiên, tất cả đều đã bị hệ thống phòng không Iron Dome của Israel chặn lại, kênh truyền hình “Nước Nga 24" cho biết.

Một tuần trước, sau khi Không quân Israel thực hiện cuộc tấn công nhắm vào vị trí của chỉ huy lực lượng Hồi giáo Jihad tại Gaza, cuộc khủng hoảng lớn nhất trong những tháng gần đây đã xảy ra ở biên giới với Palestine.

Theo đó, trong vòng 50 giờ đối đầu vũ trang, hơn 450 tên lửa đã được phóng về phía lãnh thổ Israel. Hầu hết chúng đều bị hệ thống phòng thủ tên lửa Iron Dome chặn lại. Đáp lại các cuộc không kích này, Lực lượng Quốc phòng Israel đã thực hiện các cuộc tấn công nhắm vào vị trí của các chiến binh Jihad Hồi giáo.

Theo Vesti.ru

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?
Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...