Màn trả thù "ngớ ngẩn" của người đàn ông bị hoa khôi học đường từ chối 20 năm trước

Anh quyết định sẽ bỏ một số tiền lớn để qua đêm với hoa khôi năm nào đã làm nhục mình.

Màn trả thù "ngớ ngẩn" của người đàn ông bị hoa khôi học đường từ chối 20 năm trước
Mới đây, tâm sự của một người đàn ông Trung Quốc đã gây được sự chú ý của cư dân mạng nước này.

bi hoa khoi hoc duong tu choi, 20 nam sau nguoi dan ong quyet bao thu hinh anh 1

Bức ảnh được người đàn ông chia sẻ.

Theo thông tin đăng tải, trong những dòng tâm sự đầy oán giận, người đàn ông có viết: "Sau khi ly hôn tôi bị mất phương hướng, không có cảm xúc trong bất cứ mối quan hệ nào.

Cuộc sống tẻ nhạt ngày qua ngày cứ thế trôi qua. Cho đến một ngày, tôi cùng bạn bè đi ra ngoài uống rượu, ca hát để quên bớt mệt mỏi. Sau khi đến quán rượu, tôi gặp một cô gái xinh đẹp, gợi cảm. Nhìn kỹ hơn, tôi giật mình phát hiện, cô gái này chính là hoa khôi học đường, học ngay lớp bên cạnh thời cấp ba.

Ngày ấy, bởi vì yêu thích cô hoa khôi này, tôi đã viết một bức thư tình thổ lộ tình cảm. Chẳng ngờ, cô ấy thản nhiên đem lá thư tình của tôi cho tất cả các bạn học trong lớp cùng xem, còn đọc to lên để chế nhạo.

Việc này khiến tôi trở thành trò cười suốt năm học đó. Thật tình, thời gian ấy, tôi tuyệt vọng, khóc không ra nước mắt, cũng xấu hổ đến mức không muốn tới trường đi học.

May mắn thay, những ngày tháng đó cũng qua đi. Hôm nay, ở chỗ nhộn nhạo, xô bồ này gặp lại, tôi quyết định báo thù".

Anh quyết định sẽ bỏ một số tiền lớn để qua đêm với hoa khôi năm nào đã làm nhục mình. Anh viết: "Tôi qua đêm với cô ấy, tốn 20.000 tệ (khoảng 70 triệu đồng) thế nhưng cảm giác báo thù cực kỳ thoải mái. Xin khuyên những nữ sinh xinh đẹp, đừng quá tuyệt tình vì trái đất tròn lắm".

Đi kèm với đó, người đàn ông này cũng chia sẻ một bức ảnh chụp vào đêm hôm ấy, chứng minh lời mình nói là sự thật.

Chia sẻ của người đàn ông vừa được đăng tải đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Không ít người cho rằng bỏ ra số tiền quá lớn để mua một đêm với cô gái đã từng qua tay nhiều người đàn ông, thù này có lẽ không nên báo.

"Thù này hình như có chỗ nào quái dị, vẫn không nên báo thì hơn", "Báo thù kiểu này tôi thực sự không muốn, cũng quá đắt đỏ rồi", "Tôi cảm thấy báo thù kiểu này giống như giải mộng hơn, không rõ báo thù ở điểm gì", "Mất 20.000 mà còn nói báo được thù sao? Anh làm tôi cười không ngậm được mồm đây này"... cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.