Lại xả súng tại Mỹ, nhiều người trúng đạn

GD&TĐ - 6 người đã bị thương tại một bữa tiệc đường phố ở West Side, Tây Chicago, hôm qua (11/8) khi xảy ra một vụ xả súng.

Cảnh sát kiểm tra hiện trường vụ xả súng
Cảnh sát kiểm tra hiện trường vụ xả súng

Theo cảnh sát, một sự xáo trộn bắt đầu diễn ra vào lúc 2:45 phút sáng qua (giờ Mỹ) khiến cho một người xả súng vào bữa tiệc.

6 người (gồm 5 phụ nữ và 1 nam giới) đã được đưa tới bệnh viện và có thể sống sót – cảnh sát Michelle Tannehill cho biết.

Thành phố này vẫn chưa hết bàng hoàng khi cuối tuần trước, 7 người bị chết và 52 người khác bị thương trong một vụ xả súng khác. Theo cảnh sát, đó là cuối tuần tồi tệ nhất của Chicago về bạo lực súng đạn trong năm nay.

Bệnh viện Mount Sinai gần nơi diễn ra vụ xả súng đã phải tạm thời dừng nhận bệnh nhân vì quá tải khi điều trị cho nạn nhân của vụ xả súng.

Theo CNN

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ