Selina bị phản ứng khi được đề cử giải diễn viên nữ xuất sắc nhất

Selina bị phản ứng khi được đề cử giải diễn viên nữ xuất sắc nhất

(GD&TĐ) - Danh sách đề cử cho Giải thưởng Kim Ưng danh giá của Trung Quốc vừa mới được tiết lộ và Selina đã bị chỉ trích dữ dội bởi đề cử của cô tại hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất dù cô đã không tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào trong năm vừa qua.

Sau khi bị bỏng cấp độ 3 trong khi quay vở nhạc kịch "I Have a Date with Spring" năm 2010, Selina đã nỗ lực tự chăm sóc bản thân để bình phục. Một vài người cho rằng việc cô nhận được đề cử lần này là một cách để "đền bù" cho tai nạn của cô.

Thành viên nhóm S.H.E, diễn viên Selina
Thành viên nhóm S.H.E, diễn viên Selina

Đài truyền hình Kỹ thuật số Hồ Nam, đơn vị chịu trách nhiệm buổi lễ trao giải, đã có phản hồi về vụ việc: "Mặc dù Selina đã vắng mặt một năm, vị trí của cô trong lòng khán giả vẫn không hề bị lung lay. Trên thực tế, rất nhiều người gọi đề cử của Selina là cách tốt nhất để cảm ơn những cống hiến miệt mài của cô - sự góp mặt của cô ấy tại buổi lễ khai mạc sẽ là một cách hay để chào đón sự trở lại của cô."

Selina cũng đã phát biểu khi nghe tin mình nhận được đề cử: "Tôi hơi ngạc nhiên và vẫn đang xử lí thông tin này." Đối với sự ủng hộ của người hâm mộ, cô bày tỏ: "Tôi chắc chắn sẽ làm việc cật lực và nếu giành được giải thưởng này, tôi sẽ giảm cân!"


Thủy Linh
(Theo entertainment)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Kon Tum.

Khởi tố 2 thanh niên cho vay lãi 365%/năm

GD&TĐ - Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú vào Kon Tum tổ chức cho nhiều người vay tiền với lãi suất lên đến 365%/năm, gấp 18 lần mức lãi suất quy định.