Sao châu Á hân hoan đón mừng năm mới

Sao châu Á hân hoan đón mừng năm mới

(GD&TĐ) - Tại nhiều nước châu Á, không khí Tết con rắn (Quý Tỵ) 2013 đang ngập tràn, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng hào hứng gửi tặng fan những bộ ảnh truyền thống cùng với lời chúc và kế hoạch trong năm mới.

Nhóm T-ara

Sao châu Á hân hoan đón mừng năm mới ảnh 1

Trước thềm năm mới, nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc T-ara cùng với nhóm SPEED đã chuẩn bị hơn 100 bao gạo và nhiều bánh kẹo để phân phát cho trẻ em mồ côi tại Bucheon, thuộc tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. Đại diện hai nhóm nhạc cho biết họ muốn mang đến niềm vui đầu năm cho những mảnh đời cơ cực, kém may mắn.

Lâm Chí Linh và dàn diễn viên “Lời cầu hôn thứ 101”

Sao châu Á hân hoan đón mừng năm mới ảnh 2
Sao châu Á hân hoan đón mừng năm mới ảnh 3

Nhân dịp bộ phim Lời cầu hôn thứ 101 sắp ra mắt khán giả vào ngày 12/2 tới, Lâm Chí Linh cùng ê kíp diễn viên của tác phẩm đã cùng xuất hiện trong bộ ảnh chào xuân. Chí Linh, Tần Hải Lộ, Hoàng Bột và Cao Dĩ Tường hài hước chúc năm mới bằng những vật dụng tượng trưng cho không khí Tết.

Psy

Sao châu Á hân hoan đón mừng năm mới ảnh 4

Chàng béo Psy sẽ xuất hiện trong chương trình Chinese New Year Evening Gala phát sóng trên kênh Dragon TV vào tối mùng 1 tết.

Trong buổi ghi hình trước đó tại sân Shanghai Qizhong Tennis Center (Thượng Hải, Trung Quốc), Psy đã thể hiện hai ca khúc Gangnam Style và Champion. Anh đã có màn "nhảy ngựa" sôi động cùng người đẹp xứ Đài Lâm Chí Linh. 

Psy cho biết: "Ở Hàn Quốc, đón năm mới là thời khắc quan trọng nhất trong năm đối với chúng tôi. Và tôi rất vui mừng khi lần đầu tiên được đến Thượng Hải biểu diễn”.

Lưu Khải Uy

Sao châu Á hân hoan đón mừng năm mới ảnh 5

Đầu năm 2013, Lưu Khải Uy chính thức thành lập công ty chế tác riêng và thử sức với vai trò làm nhà sản xuất. Nam diễn viên điển trai mong muốn bước sang năm Quý Tỵ, anh có thể mang đến cho mọi người thêm nhiều tác phẩm truyền hình với chất lượng tốt.

Nhóm nhạc Đài Loan F4

Sao châu Á hân hoan đón mừng năm mới ảnh 6

Các thành viên của nhóm nhạc Đài Loan F4 đã đến Bắc Kinh để chuẩn bị cho chương trình đặc biệt Spring Gala Festival của đài truyền hình Giang Tô (Trung Quốc).

Dịp Tết Quý Tỵ này là lần đầu tiên bốn thành viên Chu Hiếu Thiên, Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân và Ngô Kiến Hà tái ngộ sau bốn năm.

Trong chương trình này, các thành viên sẽ thể hiện lại những ca khúc hit của mình nhưMeteor Shower, First Time… Chương trình sẽ phát sóng vào mùng 1 tết.

Lưu Đào 

Sao châu Á hân hoan đón mừng năm mới ảnh 7

Trở lại làng giải trí và tham gia các dự án phim ảnh vào năm 2012, tới nay Lưu Đào đang dần làm nóng tên tuổi của mình trong lòng khán giả. Hòa chung không khí đón xuân, nàng “A Châu” cũng hân hoan gửi lời chúc an lành nhất đến tất cả mọi người.

Thủy Linh (TH)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ