Thanh niên "ế bền vững nhất xóm" được tặng quà sinh nhật có "1-0-2"

Nhân ngày sinh nhật, hội bạn "sốt sắng" gom tiền thiết kế hẳn một banner để tuyển bạn gái cho bạn thân vì "quá ế" khiến dân mạng không nhịn được cười.

Hội bạn thân "bá đạo".
Hội bạn thân "bá đạo".

Mới đây, cư dân mạng xôn xao hình ảnh nhóm bạn đã gom tiền thiết kế hẳn một banner màu sắc sinh động để tuyển bạn gái cho chàng trai “nhát gái”, mãi chẳng chịu kiếm người yêu.

Cụ thể, anh chàng được bạn thân ưu ái tuyển người yêu tên là Thắng. “Chàng ế” ngại ngùng chia sẻ rằng: “Tấm banner là món quà các bạn tặng mình nhân dịp sinh nhật. Mình cảm thấy bất ngờ và có chút ngại ngùng. Bạn bè lo lắng vì 5 năm rồi mình chưa có người yêu”.

Một nhóm bạn đã gom tiền thiết kế hẳn một banner màu sắc sinh động, đầy đủ thông tin để tuyển bạn gái cho bạn thân
Một nhóm bạn đã gom tiền thiết kế hẳn một banner màu sắc sinh động, đầy đủ thông tin để tuyển bạn gái cho bạn thân.

Trên banner ghi rõ tất tần tật các thông tin như: Đẹp trai, ngoan ngoãn, hát hay, vui tính, hòa đồng,…Tuy chỉ có nhược điểm là nhát gái, không biết tán gái nên mãi mới ế.

Để banner thêm cụ thể và dễ liên lạc, hội bạn thân còn in cả tài khoản facebook và số điện thoại di động.

Ngay sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, màn chúc mừng độc đáo này thu hút nhiều lượt thích, bình luận với ý kiến đa phần đều “cảm thông” cho Thắng chỉ vì bạn bè quá lo thôi mà.
Ngay sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, màn chúc mừng độc đáo này thu hút nhiều lượt thích, bình luận với ý kiến đa phần đều “cảm thông” cho Thắng chỉ vì bạn bè quá lo thôi mà. 
Hội bạn thân được nhận xét là có tâm nhất “hệ mặt trời”
Hội bạn thân được nhận xét là có tâm nhất “hệ mặt trời”.

Tuy nhiên, Thắng cũng rất vui vẻ và không quên gửi lời cảm ơn đến những người bạn vui nhộn của mình. Mọi người đều đồng tình rằng món quà “banner” dành cho trai ế của hội bạn thân đều là thành quả của quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu và vô cùng “có tâm”.

Hiện tại, những hình ảnh chúc mừng sinh nhật của hội bạn thân vẫn nhận được sự thích thú, quan tâm của cư dân mạng.

Theo saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ