Thái Bình: Tích hợp môn GDCD trong các bài thi tuyển sinh vào lớp 10

GD&TĐ  Sở GD&ĐT Thái Bình sẽ tích hợp nội dung giáo dục đạo đức, giáo dục lối sống, kĩ năng sống của môn Giáo dục Công dân trong các bài thi tuyển sinh vào lớp 10.

Thái Bình: Tích hợp môn GDCD trong các bài thi tuyển sinh vào lớp 10

Thực hiện chỉ đạo của Thường trực tỉnh ủy Thái Bình về việc nâng cao hiệu quả của công tác giáo dục đạo đức, giáo dục lối sống, kĩ năng sống và có trách nhiệm cho học sinh, Sở GD&ĐT Thái Bình sẽ tích hợp kiến thức về giáo dục đạo đức, giáo dục lối sống, kĩ năng sống và sống có trách nhiệm của môn GDCD cấp THCS trong đề thi môn Ngữ văn và môn Địa lí tại kì thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2019-2020.

Sở GD&ĐT Thái Bình đề nghị các Phòng GD&ĐT chỉ đạo các trường THCS đưa nội dung giáo dục đạo đức, giáo dục lối sống, kĩ năng sống và sống có trách nhiệm của môn GDCD cấp THCS vào nội dung ôn thi tuyển sinh lớp 10 THPT cho học sinh.

Sở GD&ĐT Thái Bình đề nghị Phòng GD Trung học xây dựng hướng dẫn ôn thi tuyển sinh lớp 10 THPT các môn Toán, Ngữ văn, Địa lí.

Tại kì thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2019 – 2020 ở Thái Bình, các thí sinh sẽ thi 3 môn là Toán, Ngữ văn và Địa lí. Toán và Ngữ văn thi theo hình thức tự luận với thời gian làm bài 120 phút. Địa lý cũng theo hình thức tự luận và thời gian làm bài là 60 phút.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ