Tâm thư đau buốt gửi con trai 2 tuổi của người cha nhảy cầu ở Hải Phòng

Bức tâm thư gửi con trai 2 tuổi ở trên mặt cầu nói về tình yêu của người cha dành cho con. Tuy nhiên, nội dung thư cũng nói về những thất bại trong công việc, gia đình dẫn đến suy nghĩ tiêu cực tìm đến cái chết.

Bức thư anh T. để lại cho con trai - Ảnh: VOV
Bức thư anh T. để lại cho con trai - Ảnh: VOV
Tối 12/9, trao đổi trên báo chí, ông Lương Đăng Trình - Phó Chủ tịch UBND xã Tân Viên, huyện An Lão, Hải Phòng - cho biết, lực lượng chức năng phối hợp cùng gia đình đang tích cực tìm kiếm tung tích một người đàn ông nhảy cầu tự tử.

Trước đó, trưa cùng ngày, người dân khu vực cầu Khuể (nối giữa huyện An Lão và huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng) chứng kiến một người đàn ông đi bộ lên cầu Khuể. Đi đến giữa cầu, người đàn ông này để lại một bức thư (gửi con trai nhỏ) và đôi dép rồi bất ngờ gieo mình sông Văn Úc.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định người đàn ông này là Bùi Đình T (SN 1991) trú tại thôn Đại Điền, xã Tân Viên, huyện An Lão, Hải Phòng.

Theo ông Trình, anh T. và vợ ly thân từ năm ngoái. Người vợ đưa con trai 2 tuổi về nhà ngoại sinh sống nên anh T. sinh tâm lý tiêu cực, buồn chán.

Trước khi nhảy cầu Khuể, anh T. có gọi điện thoại cho một số người bạn thân chia sẻ ý định tự vẫn và được bạn bè hết sức can ngăn.

Bức tâm thư gửi con trai 2 tuổi ở trên mặt cầu nói về tình yêu của người cha trẻ dành cho con trai 2 tuổi. Tuy nhiên, nội dung thư nói về những thất bại trong công việc, gia đình dẫn đến cuộc sống chán trường đã khiến người này tiêu cực tìm đến cái chết.

Hiện tung tích anh T. vẫn đang được gia đình và chính quyền phối hợp tìm kiếm.

Theo danviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

3 sản phẩm đạt giải Vietedu Awards 2025 về lĩnh vực giáo dục

3 sản phẩm đạt giải Vietedu Awards 2025 về lĩnh vực giáo dục

GD&TĐ - Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Giáo dục Việt Nam – Vietedu Fair 2025, ba thương hiệu giáo dục tiêu biểu đã được vinh danh tại Giải thưởng Vietedu Awards 2025 nhờ những đóng góp nổi bật trong việc mang đến các giải pháp học tập sáng tạo.