Tài xế ngất vì hành khách nhai trầu trên xe buýt

Bất chấp lời cảnh báo của nữ tài xế xe buýt tại Trung Quốc, một hành khách nam vẫn nhai trầu và cau. Sau đó tài xế khó thở và ngất xỉu.

Tài xế ngất vì hành khách nhai trầu trên xe buýt
Ảnh minh họa: pixgood.com
Ảnh minh họa: pixgood.com

Nhiều người không hiểu tại sao giới chức ngành vận tải cấm ăn và uống trên phương tiện giao thông. Nhưng câu chuyện của một tài xế tại khu tự trị Tân Cương, Trung Quốc có thể giúp họ hiểu lý do. Hôm 7/1, một người đàn ông ở thành phố Kuerle thuộc khu tự trị Tân Cương bước lên xe buýt với miếng trầu và cau trong miệng.

Ngay khi thấy người đàn ông, nữ tài xế nói rằng cô dị ứng với mùi trầu nên yêu cầu vị khách ném nó ra ngoài. Nhưng người đàn ông không thực hiện yêu cầu ấy. Chỉ mấy phút sau những hành khách khác thấy tài xế khó thở và bất tỉnh, China Daily đưa tin. May mắn thay, tai nạn không xảy ra.

Mọi người đưa tài xế tới Bệnh viện Quân đội số 273, nơi các bác sĩ nói rằng huyết áp của cô ở mức rất cao.

"Do nạn nhân mắc chứng béo phì và huyết áp cao nên cô ấy ngất bởi mùi trầu không", một bác sĩ của bệnh viện giải thích.

Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.