Tá hoả phát hiện dị vật giống sâu trong ống truyền

Nghi ngờ trong ống truyền dịch có dị vật giống con sâu của con trai mình, anh Hoàng lập tức báo y tá rút ống nghiệm. Hiện tại, ống nghiệm đã được niêm phong và bên phía bệnh viện chưa có phản hồi gì.

Dị vật giống con sâu bên trong ống truyền dịch.
Dị vật giống con sâu bên trong ống truyền dịch.

Theo tờ Redstar, tối 16/12, mạng xã hội lan truyền một đoạn video tại bệnh viện Nhân dân Lạc Sơn (Tứ Xuyên, Trung Quốc) ghi lại hình ảnh một ống truyền dịch có dị vật bên trong. Hiện tại, bên phía bệnh viện đã niêm phong lại ống nghiệm này.

Anh Hoàng đã mang con trai 3 tuổi bị cảm đến bệnh viện này để khám và truyền dịch. Bé phải truyền dịch một ngày 4 lần. Vào lúc 11h tối ngày 15/12, sau khi vừa tiến hành lần truyền dịch cuối cùng sau vài phút, anh Hoàng đột nhiên phát hiện có vật lạ bên trong ống truyền của con trai mình.

Anh Hoàng cho biết: “Lúc đầu, tôi nghĩ rằng đây chỉ là vết bẩn bên ngoài thành ống truyền dịch, nhưng sau khi nhìn kĩ lại thì tôi phát hiện dị vật này ở bên trong ống và nó giống như con sâu.”

Lúc đó, anh rất sợ hãi và nhanh chóng gọi cho y tá đến kiểm tra và giải quyết. Ngay khi ống truyền được lấy ra, trên lưng của cậu bé xuất hiện những đốm đỏ li ti. Anh nghi ngờ rằng dị vật này có vi khuẩn gây nhiễm bệnh cho con trai mình.

Vỏ bao bì của ống truyền dịch.

Vỏ bao bì của ống truyền dịch.

Ngày 16/12 anh Hoàng đã mang con trai xuất viện về nhà. Anh cũng cho hay, về phía bệnh viện cũng đã gọi điện cho bên cung cấp các vật dụng y tế để xác nhận lại, “Yêu cầu chúng tôi tìm tổ chức có liên quan đến để kiểm tra và xác minh. Chúng tôi biết đi đâu để tìm đây?”

Sáng ngày 17, Tờ Redstar đã tiến hành đến bệnh viện kiểm tra. Người nhà của bệnh nhân nằm kế bên con trai anh Hoàng cũng chia sẻ. Lúc đó, anh ta cũng nhìn thấy ống truyền của con trai anh Hoàng có dị vật giống như con sâu.

Đến bây giờ nghĩ lại anh ta vẫn còn sợ hãi. Nghi ngờ trong ống truyền dịch có dị vật giống con sâu của con trai mình, anh Hoàng lập tức báo y tá rút ống nghiệm. Hiện tại, ống nghiệm đã được niêm phong và bên phía bệnh viện chưa có phản hồi gì.

Anh Hoàng yêu cầu phía bệnh viện đưa ra câu trả lời thích đáng cho gia đình mình.

Anh Hoàng yêu cầu phía bệnh viện đưa ra câu trả lời thích đáng cho gia đình mình.

“Tôi không thể tin nổi có cả sâu trong ống truyền dịch, lẽ nào nhân viên y tá không kiểm tra và khử trùng dụng cụ trước khi sử dụng hay sao?”, anh nói.

Sau khi phát sinh sự việc này, bệnh viện đã ngay lập tức niêm phong ống truyền chứa dị vật.

Người đại diện bên phía bệnh viên cho biết, hiện tại bệnh viện không chấp nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào.

Bệnh viện cũng đã tổ chức một cuộc họp và có các báo cáo liên quan. Bệnh viện sẽ thông báo lại trên trang web của họ.

Theo saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ