Sức sống mãnh liệt của người dân biển Hà Tĩnh sau bão tố

GD&TĐ - Bão số 10 vừa đi qua để lại hậu quả rất nặng nề cho ngư dân Hà Tĩnh nói riêng và ngư dân miền Trung nói chung. Nhưng với nỗ lực của cả hệ thống chính trị và người dân. Hơn một tuần bão đi qua, ngư dân các huyện Cẩm Xuyên, Lộc Hà vực dậy sau mọi khó khăn, tất bật ra khơi, bám biển lao động đánh bắt cá. 

Sức sống mãnh liệt của người dân biển Hà Tĩnh sau bão tố

Thuyền ra khơi và trở về với lưới nặng đầy khoang đã bù đắp lại lộc biển cho nhân dân cùng biển Hà Tĩnh sau những ngày bão dữ.

Không khí nhộn nhịp từ nơi gò biển cho đến góc chợ từ những con thuyền cá nặng đầy khoang – nự cười mãn nguyện của ngư dân, lái buôn, khách hàng khi có được trên tay những con cá tươi ròng…đến những thuyền thúng, thuyền nhỏ đã thu được đầy quà. Những hình ản này được ví như mùa vàng bội thu trên mỗi gò biển, cảng biển.

Chùm ảnh niềm vui lại trở lại vơi sức sống nồng nàn, mãnh liệt của nhân dân vùng biển Cẩm Nhượng, Thiên Cầm (Cẩm Xuyên) và Thạch Kim (Lộc Hà – Hà Tĩnh) sau bão số 10:

Sức sống mãnh liệt của người dân biển Hà Tĩnh sau bão tố ảnh 1Sức sống mãnh liệt của người dân biển Hà Tĩnh sau bão tố ảnh 2Sức sống mãnh liệt của người dân biển Hà Tĩnh sau bão tố ảnh 3Sức sống mãnh liệt của người dân biển Hà Tĩnh sau bão tố ảnh 4Sức sống mãnh liệt của người dân biển Hà Tĩnh sau bão tố ảnh 5Sức sống mãnh liệt của người dân biển Hà Tĩnh sau bão tố ảnh 6Sức sống mãnh liệt của người dân biển Hà Tĩnh sau bão tố ảnh 7Sức sống mãnh liệt của người dân biển Hà Tĩnh sau bão tố ảnh 8Sức sống mãnh liệt của người dân biển Hà Tĩnh sau bão tố ảnh 9Sức sống mãnh liệt của người dân biển Hà Tĩnh sau bão tố ảnh 10Sức sống mãnh liệt của người dân biển Hà Tĩnh sau bão tố ảnh 11Sức sống mãnh liệt của người dân biển Hà Tĩnh sau bão tố ảnh 12Sức sống mãnh liệt của người dân biển Hà Tĩnh sau bão tố ảnh 13Sức sống mãnh liệt của người dân biển Hà Tĩnh sau bão tố ảnh 14Sức sống mãnh liệt của người dân biển Hà Tĩnh sau bão tố ảnh 15Sức sống mãnh liệt của người dân biển Hà Tĩnh sau bão tố ảnh 16Sức sống mãnh liệt của người dân biển Hà Tĩnh sau bão tố ảnh 17

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ