Những kiểu tóc cổ điển thập niên 90s đang gây sốt trở lại

Cổ điển và cơ bản chính là công thức giúp bạn không bao giờ đi chệch hướng trong thời trang. Sau đây là những kiểu tóc của thập kỷ 90s và đang có dấu hiệu quay lại và gây sốt với phái đẹp.

Tóc Blunt Lob vô cùng đơn giản nhưng lại mang tính thời trang cao đặc biệt khi bạn để nó có một chút tùy tiện, kết hợp với màu sáng và phẩy light sợi màu bạch kim hoặc ánh hồng.
Tóc Blunt Lob vô cùng đơn giản nhưng lại mang tính thời trang cao đặc biệt khi bạn để nó có một chút tùy tiện, kết hợp với màu sáng và phẩy light sợi màu bạch kim hoặc ánh hồng.

Khi những bạn trẻ khác đang chạy theo những "mốt" tóc mới như nhuộm rose old, ombre thì tại sao bạn không thử phá cách chọn lấy cho mình một kiểu tó cổ điển từ thập kỷ những năm 90?

Những kiểu tóc này đang dần được ưa chuộng trở lại bởi hiệu ứng thẩm mỹ cũng như tính thời thượng và đẳng cấp chưa bao giờ mất đi của nó.

1. Baby bangs (Mái nửa trán)

Nhiều người thấy kiểu mái này có chút

Nhiều người thấy kiểu mái này có chút "ngố" vậy nhưng trong giới mộ điệu đây là kiểu có tính thời trang rất cao 

588

Vào cuối những năm 90, mái cắt nửa trán bổng trở thành trend tóc được các sao Hollywood vô cùng ưa chuộng.

Sao Hàn đang tích cực lăng xê lại mẫu tóc này với hình tượng trong trẻo dễ thương

Sao Hàn đang tích cực lăng xê lại mẫu tóc này với hình tượng trong trẻo dễ thương.

Sau đó, đến gần đây kiểu tóc này đã trở lại và hot hơn bao giờ hết bởi sự lăng xê của các sao Hàn như diễn viên Lee Sung Kyung hay Sulli F(x).

2. Curly bangs (Tóc xoăn xù cả mái)

590
591

Không ai có thể cưỡng lại vẻ đẹp cuốn hút của một mái tóc xoăn tít. Phần mái trước trán được cắt ngắn và cũng được uốn xoăn và chải đều tay.

Kiểu tóc này đang bắt trend trở lại vào năm nay
Kiểu tóc này đang bắt trend trở lại vào năm nay.

Kiểu tóc này không những gây được ấn tượng mạnh mà nó còn mang tính thời thượng xuyên suốt năm tháng. Những cô nàng có nước da trắng phong cách thời trang retro thì kiểu tóc này sẽ vô cùng phù hợp.

3. Super straight (Tóc nàng tiên cá)

Mái tóc thẳng dài óng mượt vẫn chưa bao giờ trở thành quá khứ vì tính cơ bản mà đẹp của nó.

593
595

Mái tóc dài không chỉ tôn lên nét đẹp vốn có của một người phụ nữ mà nó còn dễ kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

4. Tóc bob 

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu nhắc đến style 90s mà lại bỏ quên kiểu tóc bob ngắn hoặc tóc bob kết hợp cùng m,ái bằng mái bằng này.

596

Tóc bob sẽ tôn lên chiếc cổ kiểu sa cũng như che khuyết điểm nếu bạn sở hữu khuôn mặt hơn tròn hoặc góc cạnh.

597

Tóc bob sáng màu kết hộp cùng 1 chiếc cặp tóc nhỏ sẽ chứng mình bạn là 1 fashionista thực thụ bởi tính thời thượng của kiểu tóc này.

5. Tóc Blunt Lob

Kiểu tóc này vô cùng đơn giản nhưng lại mang tính thời trang cao đặc biệt khi bạn để nó có một chút tùy tiện, kết hợp với màu sáng và phẩy light sợi màu bạch kim hoặc ánh hồng.

594
598
Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ